Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea thất bại vì cơ hội ngon ăn đến với nhầm người"

Thứ Tư 19/04/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng những cơ hội ngon ăn nhất của Chelsea trước Real đã đến với nhầm người.

Chelsea bước vào trận lượt về với Real Madrid khi đã để thua 0-2 ở lượt đi. Thế nhưng đội bóng thành London vẫn tiếp tục phung phí những cơ hội. Chelsea chơi bùng nổ trong 45 phút đầu tiên và tạo ra được một màn trình diễn đầy năng lượng.

Cucurella
"Chelsea thất bại vì cơ hội ngon ăn đến với nhầm người"

N’Golo Kante có cơ hội tốt để mở tỉ số từ sớm nhưng cú sút lại đi không trúng đích. Cucurella có cơ hội sút bóng ở cửa gôn ngay trước giờ nghỉ nhưng không thể thắng được Courtois.

Dĩ nhiên là Chelsea phải trả giá vì không thể tận dụng cơ hội. Rodrygo lập cú đúp trong hiệp hai và dập tắt hoàn toàn hy vọng lội ngược dòng của Chelsea.

Rio Ferdinand nói trên kênh BT Sport ở giờ nghỉ: “Chelsea có một vài cơ hội thực sự ngon ăn. Nhìn vào đội hình của họ và chúng ta tự hỏi bàn thắng sẽ đến từ đâu. Họ không ghi được bàn nhưng thể hiện rất tốt. Đáng tiếc là những cơ hội ngon ăn đã đến với những cầu thủ không đúng”.

Michael Owen phản hồi bằng việc chỉ ra rằng “họ có rất nhiều cầu thủ không đúng” trong đội hình. 11 cầu thủ đá chính của Chelsea hôm nay chỉ đóng góp tổng cộng 17 bàn thắng ở mùa giải này.

Joe Cole cho rằng Kante “đáng lẽ phải làm tốt hơn” ở cơ hội đầu tiên. Trong khi đó, Steve McManaman bình luận rằng các cổ động viên có lẽ sẽ nghĩ mình còn ghi được bàn ở cơ hội đối mặt của Cucurella.

Thất bại ở Champions League đồng nghĩa rằng Chelsea hết sạch mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này. Họ cũng không còn tinh thần chiến đấu vì dẫu sao thì HLV Lampard cũng sẽ rời đi sau đây 1 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X