Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”

Thứ Tư 06/04/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho các trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng ngày mai.
Ở lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà. Chelsea đã tránh được các đối thủ ở Premier League là Manchester City và Liverpool, nhưng Los Blancos là cái tên không dễ bị đánh bại. Họ đang là đội bóng có số lần vô địch Champions League nhiều nhất với 13 lần. 
 
Owen dự đoán Chelsea thắng Real 3-1

Owen dự đoán Chelsea thắng Real 3-1


Đội bóng của Tuchel đã đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 ở bán kết C1 mùa trước - sau đó họ giành chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, để lặp lại thành tích đó ở mùa giải năm nay là không hề dễ dàng, nhất là khi Kền kền trắng đang chơi tốt. 

Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, Real Madrid đã bứt phá với 12 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 ở La Liga là Barca. Họ cũng xuất sắc vượt qua PSG ở vòng 1/8 C1. Cựu tiền đạo người Anh, Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu trên sân Stamford Bridge. Anh nói với BetVictor:

“Đây là một trận đấu thực sự thú vị, đặc biệt là khi cả hai đã gặp nhau ở trận bán kết năm ngoái. Chelsea đã thắng 2-0 tại Stamford Bridge trong trận đấu đó, nhưng có thể là 4-0 hoặc 5-0 nếu họ tận dụng cơ hội tốt hơn. Real trông chậm chạp và khó khăn trong trận đấu đó, và tôi không thấy họ có sự cải thiện đáng kể”.

"Karim Benzema và Vinicius Junior đã rất xuất sắc trong mùa giải này và họ sẽ là một mối đe dọa với hàng thủ của Chelsea. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Nói về trận Villarreal vs Bayern Munich, Owen nói thêm: “Villarreal đã rất xuất sắc trước Juventus để có mặt ở tứ kết. Emery cực kỳ khó chịu ở cúp châu Âu. Bayern đã gặp khó khăn trên sân khách ở vòng đấu gần nhất trước Salzburg, và tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước Villarreal. Tỷ số trận đấu này có thể là 1-1”.
Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid?Tuchel nói gì trước trận đấu với Real Madrid?
HLV của Chelsea tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ ở trận tứ kết Champions League tới đây.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real MadridĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea vs Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Romelu Lukaku bất ngờ bị chỉ trích dữ dộiRomelu Lukaku bất ngờ bị chỉ trích dữ dội
Cựu HLV Glenn Hoddle đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku, ông cho rằng anh không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?Nhận định Chelsea vs Real Madrid (02h00 ngày 7/4): Đòi nợ được không?
Trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge mùa trước, Real Madrid đã để thua 0-2. Los Blancos đang quyết tâm đòi nợ ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này,...
Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 2h00 ngày 7/4/2022
Đội hình Chelsea vs Real Madrid dự kiến 2h00 ngày 7/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Chelsea vs Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X