Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?

Thứ Năm 30/09/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Chelsea có 16 lần dứt điểm trước Juventus nhưng không thể ghi bàn, The Blues có trận thứ 2 liên tiếp không có bàn thắng trên mọi mặt trận.

Hàng công Chelsea tiếp tục gây thất vọng


Cuối tuần trước, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà hàng công Chelsea đã chơi cực tệ, họ chỉ dứt điểm có 5 lần và đều không đi trúng đích.

Romelu Lukaku không thể thoát ra khỏi sự theo kèm của bộ đôi trung vệ Dias và Laporte của đội khách, trong khi đó Timo Werner tiếp tục cho thấy sự vụng về. Sau thất bại trước Man City, Chelsea làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League.
 
Lukaku gần như vô hại trong suốt trận đấu

Lukaku gần như vô hại trong suốt trận đấu


HLV Thomas Tuchel đã tung ra sân đội hình rất mạnh với tham vọng giành 3 điểm. Romelu Lukaku đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là Hakim Ziyech và Kai Havertz. Dù ra sân với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng Chelsea không thể ghi bàn trước Juventus.

Lukaku tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt, anh không liên kết tốt với các đồng đội. Ziyech không thể hiện được gì nhiều và bị thay ra. Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek được tung vào sân nhưng không thể giúp thế trận tấn công của Chelsea khá khẩm hơn.

Theo thống kê, Chelsea đã dứt điểm tổng cộng 16 lần trước Juventus nhưng không thể ghi bàn. Đây là số pha dứt điểm nhiều nhất của The Blues trên sân khách trong một trận đấu tại Champions League mà không thể chuyển hóa thành bàn thắng kể từ khi Opta bắt đầu ghi dữ liệu này ở mùa giải 2003/04. 

Việc hàng công gây thất vọng là một trong những lý do khiến Chelsea để thua với tỷ số 0-1. Chiesea là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở phút 46. Đây là trận thua 0-1 thứ 2 liên tiếp của The Blues, và Thomas Tuchel sẽ phải nhanh chóng kiểm soát tình hình. 

Video tổng hợp Juventus vs Chelsea (Nguồn: FPT Play)



Saul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuậtSaul Niguez sẽ tỏa sáng nếu HLV Tuchel chịu đổi chiến thuật
Pat Nevin tin rằng Saul Niguez sẽ có cơ hội tỏa sáng ở hàng tiền vệ Chelsea nếu như Thomas Tuchel tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2.
HLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa nàyHLV Tuchel: Chelsea không phải là ứng viên vô địch C1 mùa này
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea thích sắm vai kẻ thách thức hơn so với việc được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch Champions League.
Juventus bản lĩnh hạ gục nhà ĐKVĐ ChelseaJuventus bản lĩnh hạ gục nhà ĐKVĐ Chelsea
Thế lực thống trị một thời tại Serie A đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu mùa 2021/22 để buộc đội bóng đang giữ cúp vô địch Champions League được đánh giá mạnh...
Link xem trực tiếp Juventus vs Chelsea vòng 2 Cúp C1 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Juventus vs Chelsea vòng 2 Cúp C1 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Chelsea 2h00 hôm nay 30/9 vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Juventus vs...
Nhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giậnNhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giận
Thầy trò Thomas Tuchel đang rất thất vọng sau trận thua Man City ngay trên sân nhà, và họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng trên sân của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X