Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp đụng thú dữ ngay vòng 1/8 C1, Abraham phản ứng ra sao?

Thứ Tư 11/12/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham khẳng định Chelsea không ngại gặp bất cứ đối thủ nào ở vòng 1/8 sắp tới.
Chelsea đã có được tấm vé vào vòng knock-out Champions League năm nay với chiến thắng trước Lille đêm qua. Nhưng việc Valencia cũng có thắng lợi trên sân Ajax khiến The Blues chỉ có được ngôi nhì bảng.

Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea có thể sẽ phải đụng ngay thú dữ ở vòng knock-out. Hiện tại, những đội bóng mà The Blues có thể phải chạm trán bao gồm PSG, Bayern Munich, Juventus, Barcelona và Leipzig.

Chelsea sắp đụng thú dữ ngay vòng 18, Abraham phản ứng ra sao hình ảnh

Chelsea sắp đụng thú dữ ngay vòng 1/8 C1, Abraham không hề sợ hãi


Đây đều là những đối thủ khó nhằn. Nhưng không vì thế mà tiền đạo trẻ Tammy Abraham của Chelsea tỏ ra sợ sệt.

“Vòng đấu tới chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi chưa bao giờ lùi bước trước các thử thách. Chúng tôi muốn đối đầu với những đội bóng mạnh nhất thế giới và được chơi ở những sân vận động tuyệt vời nhất.

Chúng tôi không sợ gì cả. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất cứ đối thủ nào. Tôi sẽ rất vui nếu chúng tôi được chơi ở Camp Nou hay bất kỳ nơi nào khác mà tôi chưa từng được đến trước đây.

Ngay từ trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã biết giải đấu này lớn thế nào. Việc lọt tới vòng 1/8 là một thành tựu to lớn với chúng tôi. Đây là giấc mơ thành sự thật với tôi khi tôi đã theo dõi giải đấu này từ khi còn nhỏ. Nhưng kể từ giờ, chúng tôi sẽ phải tập trung hết sức lực cho đấu trường Premier League cho đến dịp năm mới”.


Lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ được tổ chức ở Thụy Sĩ vào thứ Hai tuần sau. Cả 4 đội bóng Anh là Chelsea, Tottenham, Liverpool và Man City đều đã giành được tấm vé đi tiếp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X