Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui trước trận đấu với AC Milan

Thứ Hai 03/10/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình AC Milan đang tổn thất nghiêm trọng bởi những chấn thương, điều này mang đến những lợi thế rất lớn cho Chelsea.

Chelsea sẽ tiếp AC Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng E, The Blues chỉ giành duy nhất 1 điểm. Họ thua 0-1 trước Dinamo Zagreb, sau đó hòa 1-1 trước Red Bull Salzburg.

Đối thủ của Chelsea đang dẫn đầu ở bảng E với  4 điểm. Để mở rộng cánh cửa đi tiếp, The Blues buộc phải giành 3 điểm trước AC Milan. Trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng thành London liên tiếp đón tin vui. Theo đó đội hình AC Milan đang tổn thất nghiêm trọng bởi những chấn thương. 

Davide Calabria dinh chan thuong nang truoc Empoli

Davide Calabria dính chấn thương nặng trước Empoli

Trong chiến thắng 3-1 trước Empoli, AC Milan phải trả giá cực đắt khi Alexis Saelemaekers và Davide Calabria đều gặp chấn thương và rời sân sớm. HLV Stefano Pioli tiết lộ rằng Saelemaekers gặp vấn đề ở đầu gối trái còn Calabria dính chấn thương cơ, khả năng 2 cầu thủ này ra sân trước Chelsea là rất thấp.

Simon Kjaer cũng rời sân trong hiệp 2, và nhiều khả năng không thể cùng các đồng đội làm khách trên sân Stamford Bridge. Trước đó, hàng loạt những cầu thủ khác của AC Milan cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Có thể kể đến như Junior Messias, Mike Maignan, Theo Hernandez, Divock Origi, Alessandro Florenzi và Zlatan Ibrahimovic. Với việc vắng tới 9 cầu thủ, nhiều khả năng HLV Pioli sẽ phải sử dụng Sergino Dest, Ballo-Toure, Rade Krunic, Ante Rebic.

Chắc chắn với việc vắng nhiều trụ cột, AC Milan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành điểm trên sân của Chelsea, đội vừa đánh bại Crystal Palace 2-1 ở Ngoại hạng Anh. Đó là chiến thắng đầu tiên của The Blues dưới thời Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X