Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "vớ bẫm" sau chức vô địch Champions League của Real

Chủ Nhật 29/05/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một điều khoản phụ ở hợp đồng của Eden Hazard đã được kích hoạt và Chelsea sẽ nhận thêm một khoản tiền đáng kể sau chức vô địch Champions League của Real Madrid.

Chelsea nhận tiền thưởng từ việc bán Hazard cho Real

Real Madrid đã đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch Champions League đầy thuyết phục. Dù chơi lép vế trong phần lớn thời gian nhưng Real vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Vinicius Junior.

Hazard

Chelsea nhận tiền thưởng từ việc bán Hazard cho Real


Real Madrid không phải là đội duy nhất có niềm vui sau chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử đội bóng. Chelsea cũng có thể vui vẻ chúc mừng Los Blancos khi thu về một khoản tiền phụ phí từ việc bán Eden Hazard.

Cụ thể, một điều khoản phụ trong hợp đồng của Eden Hazard đã mang về cho Chelsea 15 triệu bảng sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League. Trước đó, Chelsea cũng đã được hưởng tới 32 triệu bảng khi Real vô địch La Liga và có vé dự Champions League ở mùa giải 2019/20. Cộng với số tiền chuyển nhượng khoảng 90 triệu bảng, Chelsea thực sự đã có một thương vụ làm ăn quá hời với Real Madrid.

Trên thực tế, Eden Hazard không có nhiều đóng góp trong những thành công của Real. Ở mùa giải năm nay, Hazard chỉ ra sân 23 lần, ghi được 1 bàn thắng tại đấu trường Cúp nhà Vua. Anh ra sân 3 lần ở Champions League nhưng không ghi được bàn nào. Ngay ở trận chung kết vừa qua thì Hazard cũng phải ngồi dự bị cả trận.

Có tin đồn cho rằng trong hợp đồng bán Courtois cho Real thì Chelsea cũng gài điều khoản vô địch Champions League. Con số đó nhiều khả năng cũng là 15 triệu bảng như hợp đồng của Eden Hazard. Quả thực, Chelsea cũng là những người có niềm vui không kể xiết sau danh hiệu vô địch Champions League của Real vừa qua.

Kroos cộc cằn chửi phóng viên sau trậnKroos cộc cằn chửi phóng viên sau trận
Cùng Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu để giành chức vô địch, tiền vệ Toni Kroos lại không cởi mở lắm với những câu hỏi.
Real nhận tin buồn đầu tiên sau chức vô địch Champions LeaugeReal nhận tin buồn đầu tiên sau chức vô địch Champions Leauge
Ngay sau khi giành danh hiệu Champions League mùa giải 2021/22, đích thân hậu vệ Marcelo xác nhận sẽ chia tay Real Madrid hè tới.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận chung kết Champions League 2021/22Những người chiến thắng và thất bại sau trận chung kết Champions League 2021/22
Trận chung kết Champions League 2021/22 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Real Madrid, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau...
Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?
Những nhận định của Michael Owen trước trận chung kết Champions League đã trở nên không chuẩn, khi Liverpool gục ngã trước Real Madrid.
Real gia hạn với nhạc trưởng Modric sau chức vô địch Champions LeagueReal gia hạn với nhạc trưởng Modric sau chức vô địch Champions League
Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid vào mùa giải năm sau. Đây là một thông tin không thể ngọt ngào hơn với Los Blancos sau chiến thắng ở chung kết Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X