Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico Madrid

Thứ Tư 24/02/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng trong đội hình là Mason Mount và Jorginho ở trận đấu lượt về với Atletico vào tháng 3 tới đây.

Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (24/2), CLB Chelsea đã đánh bại được đại diện Tây Ban Nha, Atletico Madrid sau pha lập công duy nhất mang phong cách 'xe đạp chổng ngược' của chân sút Olivier Giroud. 

Đây có thể nói là một trận đấu chặt chẽ khi mà cả hai bên đều đưa ra nhiều toan tính chiến thuật. Nếu Giroud không ghi bàn ở thế lưng song song với mặt đất, có lẽ trận đấu đã kết thúc bằng một tỷ số hòa không bàn thắng. 

Chelsea nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Atletico Madrid  hình ảnh
Mason Mount cùng với Jorginho sẽ vắng mặt ở trận lượt về giữa Chelsea vs Atletico do đủ số thẻ phạt. 

Bỏ túi chiến thắng sau trận đấu lượt đi diễn ra trên sân trung lập ở Romania (do chính phủ Tây Ban Nha đưa ra quy định cấm nhập cảnh áp dụng cho những người đến từ Anh vì lo ngại sự lây lan của Covid-19), có thể nói Chelsea đang nắm trong tay một lợi thế không nhỏ trước trận đấu lượt về. 

Tuy nhiên họ cũng phải 'trả giá' khá đắt cho trận thắng này khi mà bộ đôi cầu thủ Mason Mount và Jorginho chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Atletico do đã nhận đủ số thẻ phạt. 

Ở trận Atletico 0-1 Chelsea vừa qua, Mason Mount bị phạt thẻ vàng ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Trong khi Jorginho cũng bị trọng tài rút thẻ cảnh cáo sau một pha phạm lỗi diễn ra ở phút 64.

Nói về chuyện này, HLV Tuchel cho biết: "Chelsea sẽ mất hai cầu thủ quan trọng ở trận lượt về. Và chắc chắn là mọi thứ sẽ càng không dễ dàng với chúng tôi. 

Thực sự hôm nay tôi rất hài lòng về màn trình diễn của toàn đội, tất nhiên là cả Mason. Những nỗ lực với quyết tâm cao độ của anh ấy đã có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Chelsea". 

Olivier Giroud và thống kê ấn tượng sau siêu phẩm Xe đạp chổng ngượcOlivier Giroud và thống kê ấn tượng sau siêu phẩm Xe đạp chổng ngược
Với pha tung người móc bóng làm tung lưới Atletico Madrid rạng sáng nay (24/2), tiền đạo Giroud đang có một thành tích ghi bàn rất ấn tượng trong sự nghiệp.
Bất ngờ với phản ứng của Mason Mount ở bàn thắng của Olivier GiroudBất ngờ với phản ứng của Mason Mount ở bàn thắng của Olivier Giroud
Tiền đạo Olivier Giroud lập siêu phẩm giúp Chelsea đánh bại Atletco Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mason Mount gây bất ngờ với tình huống...
Tuchel ngợi khen Olivier Giroud sau siêu phẩm tại Champions LeagueTuchel ngợi khen Olivier Giroud sau siêu phẩm tại Champions League
HLV Tuchel đã có lời động viên tới Olivier Giroud sau pha “ngả bàn đèn” tuyệt đẹp giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid.
Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”
Koke tiếc nuối khi Atletico Madrid để thua Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh hạ quyết tâm cùng đội bóng chiến thắng khi tái ngộ ở...
HLV Simeone an ủi các học trò sau thất bại trước ChelseaHLV Simeone an ủi các học trò sau thất bại trước Chelsea
Nhà cầm quân người Argentina đã có những lời động viên gửi tới các cầu thủ Atletico sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X