Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea lẽ ra phải thắng Real Madrid"

Thứ Tư 28/04/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Joe Cole từng khoác áo Chelsea khẳng định đội bóng của anh nên thất vọng với kết quả 1-1 ở trận bán kết Champions League lượt đi với Real Madrid bởi chính họ đã phung phí nhiều cơ hội.
Ở trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21, Real Madrid đã gặp khó khăn trước Chelsea khi bị đối thủ dẫn trước vào phút 14 nhờ công Christian Pulisic. Tuy nhiên, khoảnh khắc xuất thần của chân sút Karim Benzema đã giúp Real có được trận hòa 1-1 trên sân nhà.
Chelsea lẽ ra phải thắng Real Madrid ở bán kết lượt đi hình ảnh
Chelsea đã bỏ qua cơ hội đánh bại Real Madrid ngay trên sân đối phương

Nói về màn trình diễn của đội bóng cũ Chelsea, cựu danh thủ người Anh Joe Cole cho hay: "Chelsea là đội có thể lực tốt hơn nhưng thật thất vọng khi họ lại chỉ có được một kết quả hòa. Tuchel đã quá cẩn thận khi không đưa Reece James vào sân sớm hơn hoặc sử dụng Callum Hudson Odoi từ đầu (Azpilicueta là người đá wingback bên cánh phải trong đội hình xuất phát và bị thay ra ở phút 67 - PV).

Tuchel hẳn phải thất vọng vì quyết định này. Nhờ việc Chelsea không có cầu thủ tốc độ ở cánh phải, Real thoải mái hơn rất nhiều ở hiệp 1 cũng như gần 20 phút sau đó của hiệp 2.

Tôi không nghĩ Real Madrid sẽ chơi tệ như vậy ở trận lượt về. Real hoàn toàn có thể làm tốt hơn như thế. Chelsea thực tế đã có thể định đoạt mọi thứ từ trận lượt đi nếu như họ tận dụng thành công các tình huống phối hợp ở 1/3 cuối sân".


Nói về trận đấu này, cựu trung vệ Rio Ferdinand ấn tượng nhất là Karim Benzema - cầu thủ đã có tình huống xử lý tuyệt vời để giúp Real giành kết quả 1-1 quý giá trước Chelsea: "Nếu Karim Benzema chơi cho Chelsea hôm nay, họ sẽ giành chiến thắng trước Real và thắng luôn tại Stamford Bridge trong trận lượt về vào tuần tới nữa. Một tiền đạo rất toàn diện".

Bản thân Cole cũng ấn tượng về chân sút người Pháp: "Benzema là một thủ lĩnh thực thụ. Cậu ấy là tia sáng trong 30 phút đầu tiên của Real, khi trận đấu tưởng như nằm ngoài tầm tay họ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X