Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua đậm Bayern, Chelsea lập kỷ lục không mong muốn

Chủ Nhật 09/08/2020 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khoảng cách về đẳng cấp giữa Bayern Munich và Chelsea thêm một lần bị phơi bày khi đội bóng Đức giành chiến thắng 4-1.

Robert Lewandowski cùng các đồng đội khiến The Blues thua cả trên sân nhà và sân khách, khiến họ chịu kỷ lục đáng buồn.

Chelsea lại thua Bayern

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea đã bị vùi dập 3-0 trên sân Stamford Bridge. Điều đó đồng nghĩa họ phải đánh bại Bayern với cách biệt ít nhất 3 bàn mới có thể nhen nhóm hy vọng đi tiếp.

Lại thua đậm Bayern, Chelsea lập kỷ lục không mong muốn hình ảnh
Chelsea để thua Bayern 7-1 sau 2 lượt trận

Nhiệm vụ của Chelsea thậm chí còn khó khăn hơn bởi hàng loạt chấn thương. Những Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta, Pedro và Willian đều không thể góp mặt khi tái ngộ Bayern.

Và lần này, Bayern tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình. Robert Lewandowski lập một cú đúp bên cạnh Ivan Perisic và Corentin Tolisso mỗi người 1 bàn mang về chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Tammy Abraham là tác giả bàn thắng duy nhất của Chelsea trận này. Nhưng đó cũng là tất cả những gì The Blues làm được sau 2 lượt trận. Chung cuộc, họ thua đậm 7-1 sau 2 lượt trận.

HLV Lampard
Thầy trò Lampard thiết lập kỷ lục đáng buồn

Thống kê chỉ ra Chelsea chưa từng để thủng lưới 7 bàn trong một cặp đấu loại trực tiếp ở cúp châu Âu. Chắc chắn, đây là một kỷ lục không mong muốn của dàn cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của Lampard.

Chelsea cũng đã lọt lưới 16 bàn ở Champions League mùa này, cao chưa từng có. Nó chứng minh hàng thủ đội bóng Anh tiếp tục lơi lỏng, điều được thể hiện suốt mùa giải.

Chelsea đã nhận 79 bàn thua trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019-20, trung bình 1,44 bàn/ trận. Đây là mốc trung bình tệ nhất của họ kể từ chiến dịch 1990-91 khi họ để thủng lưới 1,64 bàn/ trận.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X