Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khởi đầu vất vả ở C1, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?

Thứ Tư 15/09/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Zenit, ông thầy người Đức đã dành cho đội bóng nước Nga những lời khen.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Zenit


Chelsea vừa có trận ra quân ở Champions League 2021/22, nhà ĐKVĐ tiếp Zenit trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn lại được chơi trên sân nhà, The Blues đã nhanh chóng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đối thủ.
 
HLV Thomas Tuchel khen ngợi Zenit

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Zenit


Phải đến giữa hiệp 1 Chelsea mới có cú dứt điểm đầu tiên, họ cũng cần tới hơn 50 phút mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng The Blues vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Tiền đạo Romelu Lukaku là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 69.

Như vậy là Chelsea đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa này, họ cũng kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 12, trong đó có 10 chiến thắng. HLV Thomas Tuchel phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Zenit, ông thầy người Đức cho biết:

“Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khó khăn. Ở Champions League không đội bóng nào dễ đánh bại cả. Zenit đã chơi phòng ngự kiên cường. Chúng tôi đã gặp khó trong suốt thời gian của trận đấu. Chelsea chỉ có thể đánh bại hàng thủ đối phương từ một pha không chiến của Lukaku”.

“Tôi phải dành cho Zenit những lời khen, họ thực sự có một trận đấu tốt, họ gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Dù sao thì chúng tôi cũng có điều mình cần, đó là 3 điểm. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần liên tục cải thiện. Bây giờ Chelsea sẽ chuẩn bị cho trận đấu khó khăn với Tottenham vào cuối tuần”.

Những điều rút ra sau trận Chelsea 1-0 ZenitNhững điều rút ra sau trận Chelsea 1-0 Zenit
Trận đấu Chelsea vs Zenit đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Zenit hôm nay 15/9: Lukaku liên tục nổ súngKết quả cúp C1 Chelsea vs Zenit hôm nay 15/9: Lukaku liên tục nổ súng
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Zenit vòng bảng Champions League hôm nay 15/9/2021.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Zenit đêm qua rạng sáng nay.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Zenit Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Zenit Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Zenit 02h00 hôm nay 15/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Zenit vs Chelsea kênh sóng nào.
ĐKVĐ Chelsea hạ Zenit nhờ sát thủ Romelu LukakuĐKVĐ Chelsea hạ Zenit nhờ sát thủ Romelu Lukaku
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Romelu Lukaku giúp Chelsea đánh bại Zenit với tỷ số 1-0. The Blues đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa giải...
“Lukaku có thể sánh ngang với Drogba ở Chelsea!”“Lukaku có thể sánh ngang với Drogba ở Chelsea!”
Theo Joe Cole, Romelu Lukaku có thể sánh ngang với huyền thoại Didier Drogba bằng cách đưa Chelsea đến với chức vô địch Premier League và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X