Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League

Thứ Sáu 06/05/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị chính Real Madrid loại khỏi Champions League nhưng Chelsea vẫn sẽ hưởng lợi nếu đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.

Chelsea có thêm khoản thu từ Hazard nếu Real vô địch C1

Năm 2019, Chelsea bán Hazard cho Real với mức giá lên tới 130 triệu Bảng. Đội bóng Tây Ban Nha kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ tỏa sáng tại Bernabeu như thời điểm cầu thủ này còn thi đấu cho Chelsea, tuy vậy, bản hợp đồng với Hazard lại bị coi là món hàng hớ của Los Blancos.

Với Chelsea, kể từ sau khi chia tay Hazard, đội bóng này vẫn duy trì được sự ổn định ở các đấu trường và giành thêm một danh hiệu Champions League ở mùa giải 2020/2021. Chưa kể, đội bóng thành London còn có cơ hội hưởng lợi từ bản hợp đồng của Hazard nếu cầu thủ này vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Cụ thể, khi bán Hazard cho Real vào mùa hè ba năm trước, Real Madrid sẽ trả trước số tiền khoảng 88 triệu Bảng cho Chelsea, số tiền còn lại sẽ được đại diện thành Madrid trả dần. Nếu Hazard vô địch Champions League cùng Real Madrid, Chelsea sẽ nhận thêm số tiền khoảng 20 triệu Bảng.

Chelsea có thể hưởng lợi nếu Real vô địch Champions League 1
Chelsea hưởng lợi nếu Hazard cùng Real vô địch Champions League

Đoàn quân của Ancelotti đã xuất sắc góp mặt tại chung kết Champions League sau màn ngược dòng không tưởng trước Man City ở bán kết và Los Blancos đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch lần thứ 14 trong lịch sử.

Hazard không đóng góp nhiều trong hành trình lọt vào chung kết Champions League của Real. Tuy vậy, về lý thuyết, cầu thủ người Bỉ vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ vô địch "cup tai voi" cùng Real, chính vì thế, Chelsea vẫn sẽ nhận được khoản tiền cộng thêm từ thương vụ bán Eden Hazard. 

Mùa giải năm nay, Hazard mới chỉ ra sân vỏn vẹn 22 trận cho Real (trung bình 39 phút/trận) và không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid. Hazard cùng Bale là hai trong số những cầu thủ gây thất vọng nhất với CĐV Real ở mùa giải năm nay và nhà vô địch La Liga 2021/2022 đang muốn "tống khứ" cả hai ngay hè này.

Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions LeagueLiverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặtĐòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X