Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có một trận hòa "không bình thường" trước Sevilla

Thứ Tư 21/10/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Leboeuf đã bày tỏ sự lo lắng sau màn trình diễn không bình thường của Chelsea trước Sevilla đêm qua, với một hàng tiền vệ và hàng công vô cùng thiếu sức sống.
Chelsea ra quân ở Champions League mùa này với màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Stamford Bridge. Nhưng đoàn quân của Lampard đã không thể khởi đầu tốt khi để nhà ĐKVĐ Europa League mùa trước áp đảo về quyền kiểm soát bóng trong hiệp một. Tân binh Edouard Mendy thậm chí phải tỏa sáng để ngăn Sevilla ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Chelsea có một trận hòa không bình thường trước Sevilla hình ảnh

Chelsea có một trận hòa "không bình thường" trước Sevilla


Thủ thành người Senegal cũng đã phản xạ tốt để ngăn cản cú sút của Luacs Ocampos ngay đầu hiệp hai. Đây là hiệp đấu mà Chelsea vẫn thể hiện sự khó khăn tương tự khi tiếp cận khung thành Sevilla.

Dù Leboeuf rất hài lòng khi thấy Chelsea có trận giữ sạch lưới thứ 2 của mùa giải. Tuy nhiên, ông cũng thất vọng với hàng công thiếu sắc bén của The Blues dù được chơi trên sân nhà.

“Tôi không được thấy những gì tôi muốn thấy. Tôi không thấy các cầu thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu hay làm gì đó, thay đổi nhịp độ.

Tôi thấy Mendy giỏi hơn Kepa nhiều. Đó là một trận giữ sạch lưới cực kỳ không bình thường, nhất là trong hiệp một, khi Sevilla có khoảng 65% thời lượng kiểm soát bóng trên sân Chelsea ở Champions League.

Tôi hài lòng khi thấy Thiago Silva bởi vì đó là một cầu thủ tài năng đem đến những điều đặc biệt cho hàng thủ và giúp nó chắc chắn hơn. Nhưng tôi không thấy ai ở tuyến tiền vệ, nhất là trong khâu tấn công, làm điều gì đó đặc biệt để tạo ra cơ hội.

Họ nhìn nhau như thể không quen biết và chúng ta chẳng thấy được điều gì. Cơ hội tốt nhất sau giờ nghỉ là của Sevilla khi không ai kèm Jordan trong một tình huống phạt góc. Cậu ta đã tung ra một cú vô-lê ấn tượng và đó là điều duy nhất tôi thấy.

Werner và Zouma có những cơ hội nửa vời. Đây là Champions League đấy Chelsea! Chúng tôi muốn thấy một thứ gì đó đặc biệt hơn thế”.


Lampard chốt xong thủ môn số một ở Chelsea
Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla, Lampard thừa nhận Edouard Mendy là thủ môn số một của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Frank Lampard khen ngợi 1 cái tên sau trận hòa Sevilla
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Sevilla, HLV Frank Lampard không tiếc lời khen Thiago Silva. Tân binh của The Blues ở Hè năm nay.
Điểm nhấn Chelsea vs Sevilla: Mendy quá xuất sắc, Lampard có lần đầu tiên sau 62 trận
Kết quả Chelsea vs Sevilla khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, với một lối chơi vô hồn đội chủ sân Stamford Bridge đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng nhìn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X