Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’

Chủ Nhật 30/05/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.

Chelsea có động thái bất ngờ sau chức vô địch


Rạng sáng nay, The Blues đã đăng quang Champions League lần thứ 2 trong lịch sử, sau khoảng thời gian chờ đợi dài 9 năm. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea và họ có lần thứ 3 đánh bại Man City chỉ trong một thời gian ngắn.
 
Ngay sau lễ đăng quang tại Porto và rước cúp về nhà, bộ phận truyền thông của đội chủ sân Stamford Bridge cũng có động thái bất ngờ, đó là… đổi luôn tên trang Twitter của đội. Bởi vậy nếu vào mạng xã hội này và search tên Chelsea, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy Chelsea – thay vào đó là tài khoản… Champions of Europe (Nhà vô địch châu Âu) rất to và rõ ràng.
 
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng biến mất sau chức vô địch C1 hình ảnh
Trang Twitter của Chelsea bất ngờ đổi tên

Điều này cho thấy sự tự hào lớn, cũng như chiến tích đáng ngưỡng mộ mà thầy trò HLV Thomas Tuchel đạt được trong mùa giải này. Chelsea đã kết thúc trong Top 4 giải Ngoại hạng, vào chung kết cúp FA và giành cúp C1 một cách hoàn toàn xứng đáng.
 
Không chỉ đổi tên tài khoản, Twitter của Chelsea còn thay luôn bức ảnh bìa rất đẹp là các cầu thủ đang nâng cao chức vô địch. Cùng với đó, họ còn có bài đăng bức ảnh chỉ có màu xanh và dòng mô tả: “Đây là những gì ở châu Âu nếu bạn nhìn xuống từ trên cao”.
 
Với thành tích vô địch C1, Chelsea đương nhiên sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 1 trong lễ bốc thăm vào giải đấu năm sau. Điều này sẽ khiến họ chạm trán những đối thủ đáng gờm nhất châu Âu ngay từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X