Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League

Thứ Ba 13/04/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.
 

Chelsea cà khịa Man United


Với lợi thế dẫn 2 bàn ở lượt đi trên đất khách, Chelsea có cơ hội cực lớn ghi tên mình ở vòng bán kết. Chỉ cần cầm hoà, hoặc thua Porto ít hơn 2 bàn, đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ chính thức vượt qua ải tứ kết.
 
Trước đó, thuyền trưởng người Đức đã khẳng định muốn giành danh hiệu ngay bây giờ chứ không phải tương lai. Vì vậy, bộ phận truyền thông của Chelsea cũng “quán triệt” tinh thần này, với những toan tính ở vòng bán kết.
 
Cụ thể, họ đã đăng story dưới dạng câu hỏi 4 lựa chọn, rằng đối thủ của Chelsea ở vòng tiếp theo (trong trường hợp đi tiếp) là đội bóng nào. Có những đáp án như sau: A.Bayern/PSG, B.Man City/Dortmund, C.Real/Liverpool và D gồm… Man United/Granada.

C
Chelsea đăng story có nhắc đến Man United
 
Có thể thấy 3 phương án đầu là 3 cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết Champions League, nhưng D lại là một cặp đấu thuộc Europa League. Không rõ vì lý do gì, Chelsea lại ‘gây tổn thương’ tới MU với màn sắp xếp câu hỏi như vậy. Phải chăng họ muốn tranh thủ ‘xát muối’ vào trái tim fan Quỷ đỏ, hay chỉ đơn giản là đưa phương án vào cho đủ?
 
Hiện tại, MU cũng đang ở tình thế thuận lợi như Chelsea, khi cũng dẫn đối thủ tứ kết 2 bàn từ trận lượt đi. Nếu không có địa chấn, cả 2 đội đều sẽ góp mặt ở vòng bán kết cúp châu Âu sau lượt trận giữa tuần này, chỉ có điều ở 2 giải đấu khác nhau.
 
Nhận định Chelsea vs Porto (2h00 ngày 14/4): Vé vào bán kết cho The Blues!Nhận định Chelsea vs Porto (2h00 ngày 14/4): Vé vào bán kết cho The Blues!
Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Chelsea tỏ ra tự tin trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Porto. Mọi thứ đang ủng hộ thầy trò Thomas Tuchel giành...
Kai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hìnhKai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hình
Kai Havertz đã trải qua một hành trình gian khó kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng mùa Thu năm ngoái. Lần đầu tiên chơi bóng ở...
MU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông sốMU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông số
Man United đang dẫn đầu Top 5 giải bóng đá lớn nhất châu Âu ở một chỉ số khá... đau tim.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X