Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị Valencia xúc phạm trước đại chiến

Thứ Ba 17/09/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố không ngờ đã diễn ra ngay trước trận Chelsea vs Valencia tại vòng bảng Champions League.

- Trực tiếp tình huống Chelsea vs Valencia đêm nay


Cầu thủ Valencia từ chối họp báo

Thông thường ngay trước thời điểm diễn ra trận đấu chính thức 1 ngày, buổi họp báo sẽ diễn ra. HLV cùng cầu thủ 2 đội (tổng cộng 4 người) sẽ tham dự buổi họp báo, chia sẻ tình hình và trả lời câu hỏi từ báo chí. Với tư cách chủ nhà, HLV Frank Lampard và Kepa Arrizabalaga đại diện cho Chelsea, nhưng bên kia chiến tuyến, Valencia chỉ có mình HLV Albert Celades.

Được biết, các cầu thủ Valencia tất thảy đều từ chối tham dự buổi họp báo cùng tân thuyền trưởng, để phản đối việc HLV Marcelino bị CLB sa thải tuần trước. Đây là tình huống mà bản thân Valencia cũng rất khó xử, trong khi Chelsea cũng cảm thấy không được tôn trọng đúng mực.

Trước trận Chelsea vs Valencia The Blues bị xúc phạm hình ảnh

HLV Albert Celades một mình trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Valencia


Một thân một mình trong buổi họp báo, Celades cho biết: “Tôi chẳng thể làm điều gì. Rõ ràng chẳng ai muốn như thế này, nhưng đây là quyết định của các cầu thủ. Tôi không có nhiều điều để nói về tình huống khó xử này.

Tôi trò chuyện với các cầu thủ mỗi ngày, chúng tôi luôn trao đổi và thảo luận với nhau. Họ có phản ứng tốt và chắc chắn, Valencia sẽ cải thiện phong độ. Tinh thần chiến đấu của toàn đội cũng rất tuyệt vời. Tham dự giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu đem lại nguồn động lực lớn cho mỗi cầu thủ.

Tất cả bọn họ đều muốn ra sân, khao khát muốn nếm trải cảm giác thi đấu. Không ai muốn ngồi ngoài cả, và tôi nghĩ điều này thực sự quan trọng. Tất nhiên đối đầu với Valencia là một thử thách lớn. Chắc chắn họ sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Valencia sẽ chuẩn bị trận đấu một cách tốt nhất có thể, và sẽ cố gắng giành được kết quả thuận lợi”

– thuyền trưởng khó xử của Valencia chia sẻ.

Kepa cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Valencia
Kepa nói về trận Chelsea vs Valencia, thủ thành người Tây Ban Nha đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của “Bầy dơi”.
Nhận định Chelsea vs Valencia (2h ngày 18/9): Cỗ máy màu xanh vào guồng
Với chiến thắng 5-2 đầy ấn tượng trước Wolves hồi cuối tuần, Chelsea tự tin tiếp đón Valencia ở lượt trận mở màn Champions League.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X