Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca sẽ đánh bại Liverpool tại Camp Nou"

Thứ Tư 01/05/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ đánh bại Liverpool tại Camp Nou với tỷ số 2-1, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Charlie Nicholas.

Barca sẽ vượt qua Liverpool tại Camp Nou


Tại lượt đi bán kết Champions League 2018/19, Barca vs Liverpool. Với lợi thế được đá tại Camp Nou, chắc chắn đội bóng của Tây Ban Nha sẽ chơi tấn công, qua đó giành chiến và và hy vọng chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, đánh bại đại diện của nước Anh chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Charlie Nicholas Barca sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 hình ảnh

Barca vs Liverpool lượt đi vòng bán kết C1 2018/19


Liverpool luôn rất nguy hiểm khi chơi phòng ngự phản công. The Kop sở hữu bộ đôi chạy cánh có tốc độ cực tốt, bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino của họ cũng có thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà bất kỳ thời điểm nào.

Trước đại chiến, Philippe Coutinho khen ngợi hàng công Liverpool. Cầu thủ người Brazil khẳng định hàng thủ Barca sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Charlie Nicholas dự đoán trận đấu tại Camp Nou, người cũ Arsenal tin rằng Barca sẽ đánh bại Liverpool trên sân nhà với tỷ số 2-1.
Messi cua Barca

Nicholas tin Barca sẽ đánh bại Liverpool 2-1


“Cơ hội vào chung kết giữa Liverpool và Barca là 50-50. Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà tôi vẫn đánh giá Barca cao hơn. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều ghi được bàn thắng, Barca sẽ thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà sẽ khiến trận đấu lượt về rất hấp dẫn”.

“Barca sở hữu Suarez và Coutinho, những người rất hiểu Liverpool. Tôi tin 2 cầu thủ này mới là những nhân tố nguy hiểm nhất với hàng thủ đội khách, bởi Messi chắc chắn không có nhiều khoảng trống để dứt điểm”.

“Hàng thủ Liverpool chắc chắn sẽ dành cho Messi sự chú ý rất lớn, cậu ấy sẽ chơi lùi sâu giống như chuyến làm khách trên sân của M.U ở lượt đi tứ kết. Khi đó, Coutinho và Suarez mới thực sự là những mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X