Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chạm mặt ở vòng 16 đội, Napoli lên tiếng doạ dẫm Barca

Thứ Ba 17/12/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được đánh giá cao bằng đội bóng xứ Catalonia, nhưng Napoli rất tự tin trước vòng 1/8 Champions League 2019/20 tới đây.
 

Napoli đem chuyện xưa cảnh báo Barca
 

Ngay sau khi bốc phải lá thăm Barcelona, một trang Twitter của CĐV Napoli đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: “Giờ là lúc chúng ta tập luyện cho những quả phạt góc.”

Napoli cảnh báo Barca tại vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh

Napoli đem câu chuyện phạt góc ra doạ Barca 


Tất nhiên, những lời này ám chỉ trực tiếp Barcelona, với pha thủng lưới đáng hổ thẹn nhất của họ mùa giải vừa rồi trước Liverpool. Cụ thể, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã có pha xử lý cực kỳ thông minh, khi đá phạt nhanh để kiến tạo cho Origi ghi bàn – trong khi các cầu thủ Barca vẫn đang túm tụm nhằm gây sức ép với trọng tài.
 
Nhắc tới câu chuyện phạt góc, Barca còn trải qua nỗi kinh hoàng trong mùa Champions League trước đó nữa (2017/18), khi bị AS Roma lội ngược dòng để giành vé đi tiếp, với bàn thắng ấn định do công trung vệ Manolas.
 
Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh hậu vệ này cùng dòng mô tả: “Này Barca, nhớ Manolas chứ? Anh ấy giờ khoác áo Napoli và đang chờ đợi các người một lần nữa.”

Manolas vs Barca Napoli

Barca sẽ gặp lại nỗi ác mộng Manolas tại vòng 1/8 Champions League 2019/20


2 năm liên tiếp bị lội ngược dòng một cách nhục nhã, cho dù đã nắm lợi thế quá lớn trong trận lượt đi – Barca hiểu rằng họ cần phải hết sức cẩn trọng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Bất cứ một sai lầm nhỏ nhất nào cũng khiến họ bị loại ngay tại vòng 1/8 Champions League 2019/20 và một lần nữa trở thành trò cười.
 
Vòng knock-out cúp C1 sẽ trở lại vào giữa tháng 2 năm sau.

HLV Barcelona e ngại lối chơi phức tạp của Napoli
Phát biểu của Ernesto Valverde về lá thăm dành cho nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.
Lãnh đạo Man City: Muốn vô địch Châu Âu, phải đánh thắng Real Madrid!
Giám đốc thể thao Txiki Begiristain phát biểu tôn trọng nhưng cũng tự tin chiến thắng ông lớn Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Liverpool chạm trán Atletico vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp của nhà vua
Bảo toàn lực lượng vẹn nguyên sau giai đoạn đấu bảng, bóng đá Anh lập tức đối mặt với những thử thách khó lường ngay vòng 1/8 Champions League, đơn cử tiêu...
Đây! Người vui nhất sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1
Atalanta vs Valencia ở vòng 1/8 C1 2019/20, Chủ tịch của đội bóng Italia, Antonio Percassi đã tỏ ra vui mừng khi đội bóng của mình gặp đối thủ không quá mạnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X