Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm PSG vs Bayern: Coman không sáng bằng Neuer

Thứ Hai 24/08/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết Champions League giữa PSG vs Bayern Munich, đại diện nước Đức đã trở thành nhà vô địch với chiến thắng tối thiểu. Dưới đây là điểm số cụ thể của cầu thủ 2 đội.

Chấm điểm PSG vs Bayern

Ghi bàn quyết định giúp Hùm xám có lần thứ 6 vô địch Champions League, tiền vệ Kingsley Coman cho thấy quyết định của HLV Hansi Flick cho mình đá chính là đúng đắn. Chưa kể, ngôi sao người Pháp chút nữa còn kiếm được quả phạt đền thời điểm cuối hiệp 1 khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Coman nhận điểm 8 trong trận đấu này.
Những cái tên ấn tượng khác của đội bóng xứ Bavaria có thể kể đến là Kimmich, Goretzka, Thiago và đặc biệt là thủ thành Manuel Neuer. Chính anh đã không ít lần cứu thua mười mươi cho Bayern Munich trước những đợt tấn công nguy hiểm từ PSG. Neuer cũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận này với điểm 9.

Chấm điểm PSG vs Bayern Coman không sáng bằng Neuer hình ảnh

Neuer là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League


Một vài cái tên chơi kém nổi bật của CLB Đức ngày hôm nay là Gnabry, Alphonso Davies và tiền đạo Robert Lewandowski.
Điểm số Bayern Munich: Neuer (9), Kimmich (7), Boateng (6), Alaba (7), Davies (5), Goretzka (7), Thiago (7), Gnabry (5), Muller (6), Coman (8), Lewandowski (6)
Bên kia chiến tuyến, PSG tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm, nhưng khả năng dứt điểm tệ hại của các chân sút đã khiến họ nhận thất bại chung cuộc. Nếu tận dụng dù chỉ 1 cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên, rất có thể đội bóng nước Pháp mới là người chiến thắng.

Mbappe và các đồng đội có ngày thi đấu kém hiệu quả PSG vs Bayern Munich


Những cái tên chơi tốt của PSG trong trận này là thủ thành Navas, cặp trung vệ Silva – Kimpembe và tiền vệ Marquinhos
Điểm số PSG: Navas (7), Silva (7), Kimpembe (7), Kehrer (5), Bernat (6), Marquinhos (8), Paredes (6), Herrera (6), Mbappe (6), Neymar (6), Di Maria (7).

Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X