Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Có cầu thủ ngang bằng Rashford?

Thứ Năm 29/10/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick vào lưới Leipzig, tiền đạo Rashford được chấm điểm rất cao bên phía MU. Nhưng có thêm một cái tên được chấm điểm tương tự số 10.

Rashford và Fred được chấm điểm cao nhất MU


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21, MU tiếp Leipzig trên sân nhà. Đội chủ sân Old Trafford đã kiểm soát tốt thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-0. 3 điểm có được giúp Man đỏ dẫn đầu ở bảng đấu của mình.
Chấm điểm MU trước Leipzig Vinh danh tiền đạo Rashford hình ảnh

Rashford và Fred chơi tốt trước Leipzig


Tiền đạo Marcus Rashford vào sân từ ghế dự bị và chỉ cần hiện diện 27 phút để lập hat-trick cho MU. Với 3 bàn thắng có được, cũng dễ hiểu khi số 10 được chấm điểm cao nhất trận. Anh được Manchester Evening News chấm điểm 9.

Không chỉ Rashford mà Fred cũng được chấm điểm 9. Trong lần thứ 3 liên tiếp đá chính, Fred đã chơi xuất sắc, anh có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Fred có 72 lần chạm bóng, 4 lần đánh chặn, 3 lần giải vây, 2 cú tắc bóng và 2 cú dứt điểm.

HLV Solskjaer khen ngợi cầu thủ người Brazil: "Tôi cảm thấy bất ngờ với năng lượng của Fred. Cậu ấy đã không bỏ sót bất kỳ ngọn cỏ nào trên sân. Thật không thể tin được. Cậu ấy có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi điểm nóng. Nền tảng thể lực của Fred thật sung mãn".

Paul Pogba cũng có một trận đấu nổi bật, anh được chấm điểm 8. Cũng nhận điểm 8 là cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof, họ không để đối phương có quá nhiều cơ hội ghi bàn. David De Gea với một số pha cứu thua, hay hai hậu vệ cánh Wan-Bissaka và Luke Shaw khiến Leipzig bất lực trong việc ghi bàn. Họ cũng được chấm điểm 8.

Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.
ĐIỂM TIN SÁNG 29/10: Rashford lập hattrick, MU đại thắng; Barca hạ Juve trong ngày vắng Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer
Với cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị trước Leipzig, Rashford đã làm nên lịch sử ở Champions League, đồng thời sánh ngang thành tích phi thường mà chỉ duy...
Rashford nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU?
Marcus Rashford cho biết anh rất vui mừng sau khi ghi cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng 5-0 trước Leipzig đêm qua.
5 điểm nhấn ngày Rashford lập hat-trick giúp MU vùi dập Leipzig
Vào sân trong khoảng 30 phút cuối cũng đủ giúp Rashford ghi 3 bàn vào lưới RB Leipzig giúp MU giành chiến thắng 5-0. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trận...
Rashford lập hat-trick trong 18 phút, Quỷ đỏ gầm vang ở bảng tử thần
Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2020/21, Man United đã nghiền nát RB Leipzig ở Old Trafford, trong đó Marcus Rashford chói sáng với cú hat-trick...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X