Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Galatasaray: Onana tệ nhất, Hojlund tốt nhất

Thứ Tư 04/10/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana mắc sai lầm nghiêm trọng trước Galatasaray, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh bị Manchester Eveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU. 

Andre Onana - 3

Bị Wilfried Zaha đánh bại ở bàn gỡ hòa 1-1, sau đó tặng Galatasaray một quả phạt đền và tạo điều kiện cho Mauro Icardi ấn định tỷ số 3-2. Onana xứng đáng nhận điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía MU. 

Diogo Dalot – 5

Có một vài pha tham gia tấn công tốt, nhưng Dalot thất bại trong tình huống tranh chấp với Zaha, giúp cầu thủ đội khách cân bằng tỷ số 1-1. 

Raphael Varane - 5

Hojlund

Hojlund lập cú đúp nhưng không thể giúp MU giành điểm trước Galatasaray

 

Raphael Varane đã không cho thấy khả năng tổ chức hàng thủ của mình, trong các bàn thua của Quỷ đỏ cầu thủ người Pháp đều không chọn đúng vị trí. 

Victor Lindelof - 5

Thực hiện một pha đánh chặn quan trọng, nhưng cầu thủ người Thụy Điển không tìm được tiếng nói chung với Varane. 

Sofyan Amrabat - 4

Sofyan Amrabat chơi tệ trước Galatasaray, anh mắc sai lầm ở bàn cân bằng tỷ số 2-2 của đội khách. Amrabat không gây áp lực, qua đó để đối phương tạt bóng vào trong cho Akturkoglu ghi bàn.

Mason Mason - 6

Ngày thi đấu không biết mệt mỏi của Mason Mount, anh cung cấp nhiều cơ hội cho các đồng đội và tham gia nhiều vào các tình huống lên bóng của MU. Cựu sao Chelsea có 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Casemiro - 4

Thực hiện một đường chuyền đẹp mắt cho Marcus Rashford, dẫn đến bàn thắng mở tỷ số nhưng lại thường xuyên dâng lên quá cao. Anh sửa sai cho Onana và phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 77. 

Bruno Fernandes - 3

Bruno Fernandes được chấm điểm 3 như Onana, anh lãng phí một vài cơ hội của đội chủ nhà và thường xuyên tìm cách đổ lỗi cho người khác. 

Hannibal Mejbri - 5

Hannibal Mejbri đã chơi nỗ lực trong thời gian có mặt trên sân, anh cố gắng liên kết với các đồng đội trước khi nhường chỗ cho Christian Eriksen. 

Marcus Rashford - 5

Đã kiến tạo xuất sắc cho Hojlund nhưng đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để nâng tỉ số lên 2-1. Rashford không dứt điểm mà chuyền ngang cho Bruno Fernandes, qua đó để cơ hội trôi qua. 

Rasmus Hojlund - 8

Rasmus Hojlund lập cú đúp cho MU trước Galatasaray, nhưng không thể giúp Quỷ đỏ giành điểm. Anh được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Vào sân thay người

Christian Eriksen - 6

Alejandro Garnacho - 7

Antony - 5

Anthony Martial - 5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X