Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo

Thứ Tư 24/11/2021 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

De Gea và Ronaldo tỏa sáng rực rỡ


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Villarreal ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Quỷ đỏ đã chơi chắc chắn trong hiệp 1, sau đó bùng nổ ở hiệp đấu thứ 2 và giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford chính thức giành vé vào vòng 1/8 trước một lượt trận.
Villarreal vs MU

De Gea chơi tốt trước Villarreal


Ở trận đấu Villarreal vs MU, thủ môn David de gea đã tỏa sáng rực rỡ. Anh có tới 3 pha cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới. Ngôi sao người Tây Ban Nha được Manchestereveningnews chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía đội khách. Cũng nhận điểm 8 là siêu sao Cristiano Ronaldo, anh là người mở tỷ số cho MU.

Jadon Sancho là người ấn định tỷ số 2-0 cho MU, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ sau 15 lần ra sân. Ngôi sao người Anh được chấm điểm 7. Cùng được chấm điểm 7 là Victor Lindelof, Harry Maguire, Fred và Scott McTominay. Những cầu thủ này đều có màn trình diễn khá tốt.

Alex Telles và Donny van de Beek chơi nỗ lực nhưng không quá hiệu quả, họ chỉ được chấm điểm 6. Bộ đôi cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội bóng nước Anh là Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka, họ chỉ nhận điểm 4.

Nếu như Martial tỏ ra vô hại thì Wan-Bissaka chơi bóng thiếu sự tự tin. Trong số những cầu thủ vào sân thay người của MU, Bruno Fernandes với một đường kiến tạo nhận điểm 7 còn Marcus Rashford được chấm điểm 6.

5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước VillarrealNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Villarreal
Kết quả Villarreal vs MU giúp Quỷ đỏ chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...
Messi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MUMessi dành lời khen cho phong độ của Ronaldo ở MU
Lionel Messi khẳng định Cristiano Ronaldo đã thích nghi một cách đáng ngưỡng mộ ở Man United khi trở lại vào mùa hè.
Đồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MUĐồng đội cũ tin tưởng Carrick sẽ tỏa sáng trên cương vị HLV MU
Huyền thoại John O’Shea khẳng định người đồng đội cũ Michael Carrick sẽ tỏa sáng trong vai trò HLV tạm quyền ở Man United.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X