Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Copenhagen: Vinh danh Onana và Maguire

Thứ Tư 25/10/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester Eveningnews đã chấm Andre Onana và Harry Maguire cao điểm nhất bên phía MU trong chiến thắng 1-0 trước Copenhagen.

Andre Onana - 8

Thực hiện một pha cứu thua xuất sắc từ phút thứ 2, tiếp tục đẩy được cú đá của Lukas Lerager ở phút 47. Onana còn tỏa sáng với tình huống cứu thua trên chấm 11m ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, anh xứng đáng được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía MU. 

Diogo Dalot – 6

MU
MU đánh bại Copenhagen 1-0 trên sân nhà

Diogo Dalot đã chơi không quá tốt, anh nhiều lần để đối phương vượt qua. Rất may là đội khách đã không thể tận dụng sai lầm của cầu thủ sinh năm 1999 để ghi bàn.

Harry Maguire – 8

Harry Maguire có nhiều tình huống cản phá tốt, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU. Cầu thủ người Anh cũng được chấm điểm 8 như Onana.

Raphael Varane – 6

Raphael Varane đã nhập cuộc không tốt, nhưng sau đó chơi tốt hơn trong hiệp 2. Anh chỉ được chấm điểm 6.

Sergio Reguilon – 6

Sergio Reguilon cũng chơi không quá nổi bật. Anh có nhiều tình huống tạt bóng, nhưng độ chính xác là không quá cao.

Sofyan Amrabat - 4

Sofyan Amrabat chơi rất tệ trong hiệp 1, dẫn đến việc bị thay ra ngay sau 45 phút đầu tiên. Eriksen sau đó vào sân và chơi nổi bật. 

Scott McTominay – 5

Scott McTominay đã gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội trong hiệp 1. Anh tiến bộ hơn bên cạnh Christian Eriksen trong hiệp 2, rất may là Onana đã sửa sai cho McTominay. Chính cầu thủ người Scotland là người để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến MU phải nhận 11m. 

Antony – 4

Antony đá chính 6 lần ở mùa giải này và trong tất cả các trận đấu này cầu thủ người Brazil đều chơi tệ. Anh rõ ràng không xứng đáng với số tiền 100 triệu euro mà MU bỏ ra. 

Bruno Fernandes - 5

Sự xuất hiện của Eriksen khiến Bruno Fernandes chơi tốt hơn, nhưng phải thừa nhận rằng anh chưa cho thấy vai trò của một người đội trưởng ở trận đấu với Copenhagen. 

Marcus Rashford - 5

Tạo ra một cơ hội thuận lợi cho Rasmus Hojlund, nhưng nhiều lần xử lý bóng quá chậm để cơ hội trôi qua, Rashford chỉ được chấm điểm 5. 

Rasmus Hojlund - 6

Như mọi khi, Rasmus Hojlund chơi năng nổ. Không ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh vẫn xứng đáng được khen ngợi. 

Vào sân thay người

Christian Eriksen - 8

Alejandro Garnacho - 6

Victor Lindelof - 6

Anthony Martial - 5

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X