Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhất

Thứ Năm 21/10/2021 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

MU ngược dòng đánh bại Atalanta 3-2


Sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây, MU thực sự cần 3 điểm trước Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Đội chủ nhà đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, song hiệp 2 bùng nổ giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-2.
 
Ronaldo giúp MU đánh bại Atalanta 3-2

Ronaldo giúp MU đánh bại Atalanta 3-2


Với màn ngược dòng kinh điển trước đại diện của Serie A, MU vươn lên dẫn đầu bảng F với 6 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với 2 đội xếp sau là Atalanta và Villarreal. Chiến thắng này giúp Man đỏ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà. Ngôi sao người Bồ được chấm điểm 8. Anh đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thể ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester.

David de gea xếp sau Ronaldo với 7 điểm. Dù đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, song cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn có tới 4 pha cản phá xuất sắc. Cũng có 7 điểm như thủ thành sinh năm 1990 là hậu vệ trái Luke Shaw, anh đã tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của Man đỏ. Chính cầu thủ sinh năm 1995 tạy bóng để Ronaldo ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho MU. 

Marcus Rashford có 1 bàn thắng còn Bruno Fernandes có 1 kiến tạo, cả hai người đều được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 còn có tiền vệ Fred, trung vệ Harry Maguire và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Có 3 cầu thủ đá chính của MU nhận điểm 5, số điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà, đó là Victor Lindelof, Scott McTominay và Mason Greenwood.

Trong số 3 cầu thủ vào sân thay người, Edinson Cavani chỉ được chấm điểm 5. Ngôi sao người Uruguay không có tình huống dứt điểm nào đáng chú ý. Paul Pogba, Jadon Sancho và Nemanja Matic đều nhận điểm 6. 

Những con số không thể bỏ qua sau cuộc ngược dòng kinh điển của MUNhững con số không thể bỏ qua sau cuộc ngược dòng kinh điển của MU
Trận đấu MU vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị trong trận tiếp Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Ronaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước AtalantaRonaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước Atalanta
MU đã gây thất vọng khi để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này,...
Solskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngàySolskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngày
Trước thềm trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer lên tiếng khẳng định rằng MU dù trải qua những kết quả không tốt nhưng vẫn tiến bộ rõ rệt.
Cầu thủ phá lưới MU lập hẳn poker ở giải hạng 2 châu ÂuCầu thủ phá lưới MU lập hẳn poker ở giải hạng 2 châu Âu
Patson Daka - cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 của Leicester trước MU tại Premier League cuối tuần vừa rồi - đã tỏa sáng rực rỡ với cú poker giúp bầy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X