Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Man City trước Bayern: Hàng thủ chói sáng

Thứ Tư 12/04/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và vùi dập Bayern với tỉ số 3-0 chung cuộc. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ đã ra sân cho Man City.

Ederson – 8

Sau hiệp một ít phải làm việc, Ederson đã bận rộn hơn trong 45 phút tiếp theo. Anh cản phá thành công 3 pha dứt điểm của Leroy Sane. Ngoài ra, Ederson còn ghi dấu ấn với một pha phất bóng dài bắt mắt đầu hiệp hai.

Manuel Akanji – 7

Akanji khởi đầu trận đấu không tốt nhưng ngày càng tự tin hơn. Cầu thủ người Thụy Sĩ có pha chuyền bóng xuất sắc cho Gundogan trong hiệp một và thoát pressing tốt trong hiệp hai.

Ruben Dias – 9

Chấm điểm cầu thủ Man City trước Bayern Hàng thủ chói sáng 1
Ruben Dias có một trận đấu xuất sắc

Trung vệ người Bồ không bị thử thách nhiều vì Bayern không có tiền đạo cắm. Dias chiến thắng hầu như mọi pha không chiến mà anh phải đối mặt. Dias có một tình huống ngăn chặn tốt trước Jamal Musiala khi tỉ số là 0-0. Anh cũng ngăn Kingsley Coman ghi bàn ở hiệp hai với tình huống phá bóng trên vạch vôi. Cuối trận, Dias tạo ra pha tắc bóng quan trọng để ngăn cản Serge Gnabry khi các đồng đội chưa kịp lùi về.

Nathan Ake – 8

Ake hoàn toàn bỏ túi Coman ở trận đấu này. Tiền đạo người Pháp không làm được gì ở hành lang của Ake và phải đổi cánh sau giờ nghỉ. Ake có pha ngăn chặn tốt trong hiệp một để cắt đường chuyền của Kimmich cho Sane.

John Stones – 7

Stones xuất hiện ở rất nhiều vị trí khác nhau trong trận đấu vừa qua, từ hậu vệ phải, trung vệ cho tới tiền vệ trụ. Stones nhô cao hơn khi Man City có bóng và chiếm vai trò trung vệ khi đội mất bóng. Stones kiến tạo tuyệt đẹp cho Haaland ghi bàn ấn định tỉ số 3-0. Anh ngăn chặn Sane rất tốt trong tình huống 1 đánh 1 sau đó vài phút.

Rodri – 8

Rodri
Cú nã đại bác của Rodri tạo ra sự khác biệt cho Man City

Sự khác biệt của trận đấu đến từ cú nã đại bác đẹp mắt của Rodri trong hiệp một. Rodri cũng luôn có mặt đúng chỗ để ngăn cản các đợt tấn công. Đây có thể xem là một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kevin De Bruyne – 8

Những pha tấn công nguy hiểm nhất đến khi De Bruyne tìm được khoảng trống. De Bruyne tạo ra được những quả tạt chất lượng từ hai cánh, đồng thời cũng có khả năng thoát pressing ở khu trung tuyến.

Ilkay Gundogan – 7

Gundogan khiến Bayern gặp rắc rối với những pha xâm nhập vòng cấm. Tuy vậy, Gundogan đã đen đủi khi bị thủ môn Yann Sommer cản phá cú sút cận thành. Tiền vệ người Đức nhìn chung đã có một ngày dứt điểm kém may.

Bernardo Silva – 8

Chấm điểm cầu thủ Man City trước Bayern Hàng thủ chói sáng 2
Bernardo Silva thi đấu chói sáng

Silva ban đầu không thể tạo ra những tình huống bóng quyết định khi đối mặt với một hậu vệ nhanh nhẹn là Alphonso Davies. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ đã thể hiện sự quyết đoán với pha đánh đầu tung lưới Yann Sommer để nâng tỉ số lên 2-0. Sau trận đấu, cầu thủ người Bồ đã nhận được những lời khen đặc biệt từ HLV Pep Guardiola.

Erling Haaland – 7

Chấm điểm cầu thủ Man City trước Bayern Hàng thủ chói sáng 3
Erling Haaland khép lại trận đấu bằng một bàn thắng kết liễu Bayern

Tiền đạo người Na Uy chạm bóng rất ít nhưng vẫn có được bàn thắng. Ở hiệp một, Haaland bỏ lỡ một vài cơ hội. Haaland là người kiến tạo Bernardo Silva ghi bàn thắng thứ 2 trước khi tự mình kết liễu trận đấu với cú sút cận thành đơn giản.

Jack Grealish – 8

Grealish chỉ mất 20 giây để tạo ra mối đe dọa và khiến các cầu thủ Bayern phải dè chừng. Ở trận đấu này, tiền vệ người Anh qua người tốt và đưa ra những quyết định phù hợp. Những đóng góp không bóng của Grealish cũng được cải thiện rõ rệt.

Dự bị: Julian Alvarez (thay De Bruyne, 68) – 7

Alvarez là cầu thủ đưa ra quả tạt tốt để dẫn đến bàn thắng của Haaland. Alvarez đang tạo ra được những đóng góp tích cực từ ghế dự bị và đây là một điều quan trọng để Man City hướng tới những danh hiệu mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X