Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Real Madrid: Điểm 10 cho "siêu nhân" Kante

Thứ Năm 06/05/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với Real Madrid và giành tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết Champions League năm nay cực kỳ xứng đáng. Tất cả cầu thủ đá chính của The Blues đều chơi tốt nhưng nổi bật nhất phải kể đến N’golo Kante.
Edouard Mendy – 9
Một pha cứu thua đẹp mắt của Mendy

Mendy có pha cứu thua đẹp mắt để từ chối Benzema trong hiệp 1


Mendy đã tạo ra những pha cứu thua quan trọng để ngăn cản Benzema ghi bàn cho Real Madrid. Anh giúp Chelsea không bị thủng lưới trong hiệp một và nhờ vậy mới có được quyền kiểm soát trận đấu và tiến tới trận chung kết.

Cesar Azpilicueta – 8
Kinh nghiệm của Azpilicueta mang về cho Chelsea những quả đá phạt trực tiếp. Anh cũng đọc trận đấu tốt và ngăn chặn đối thủ phản công đầy ấn tượng. Azpilicueta cũng phòng ngự rất tốt trước Hazard, cầu thủ gần như lặn mất tăm bên phía Real Madrid trong hiệp một. Nhìn chung, sự có mặt của Azpilicueta là một điểm cộng lớn với Chelsea ở trận đấu vừa qua.

Andreas Christensen – 9
Christensen tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng dưới thời Tuchel với một màn trình diễn tốt. Anh hầu như không mắc sai lầm và kềm tỏa Benzema hoàn hảo. Sự quyết liệt mà Christensen đem lại khiến các cầu thủ tấn công của Real không có quá nhiều thời gian để xử lý bóng và dẫn đến những sai lầm.

Thiago Silva – 9
Thủ quân của Chelsea là một hòn đá tảng ở hàng thủ. Không cần phải nói gì nhiều khi trung vệ người Brazil đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp.

Antonio Rudiger – 9
Cứu rỗi tình huống mắc sai lầm của Chilwell bằng một pha cắt bóng hoàn hảo trước Benzema. Cầu thủ người Đức cũng thường xuyên đóng góp cho khâu triển khai bóng bằng những pha nước rút lên tham gia tấn công, một trong số đó khiến Courtois phải trổ tài cứu thua. Anh cũng có những pha tắc bóng khác cực kỳ quan trọng trong hiệp hai.

Ben Chilwell – 8

Khởi đầu trận đấu sáng sủa và khiến Vinicius gặp nhiều khó khăn trong cuộc đấu tay đôi. Nhờ sơ đồ mà HLV Tuchel sử dụng mà Chilwell được tham gia tấn công rất nhiều mà không phải lo lắng nhiều tới khía cạnh phòng ngự.

Jorginho – 8
Phải nhận thẻ vàng từ sớm sau pha phạm lỗi với Hazard nhưng đã có một trận đấu chắc chắn và tự tin. Jorginho chuyền nhiều nhưng chất lượng đường chuyền vẫn đạt mức cao, qua đó giúp Chelsea dội bom Real Madrid hầu như từ đầu tới cuối trận.

N’golo Kante – 10
Kante

Kante một lần nữa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Real Madrid


Kante thực tế khởi đầu trận đấu khá tệ nhưng là mắt xích quan trọng mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Anh giành lại bóng, dẫn bóng sát vòng cấm Real rồi mớm cho Havertz dứt điểm. Bàn thắng thứ 2 của Chelsea cũng xuất phát từ một pha đoạt bóng của Kante ở vị trí nguy hiểm. Cầu thủ người Pháp cũng có một ngày thi đấu hay khi bảo vệ hàng thủ rất tốt.

Mason Mount – 9
Mason Mount có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng kết liễu trận đấu nhưng lại bỏ lỡ. Tuy nhiên, anh đã đền bù lại bằng bàn thắng ấn định tỉ số khi trận đấu bước sang phút 85.

Timo Werner – 8
Timo Werner ghi bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp để mở tỷ số trận lượt về

Timo Werner ghi bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp để mở tỷ số trận lượt về


Werner sút tung lưới Real Madrid ở phút 18 nhưng bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Dẫu vậy, anh đã có tên trên bảng tỉ số sau đó 10 phút với pha đánh đầu vào lưới trống đơn giản. Tốc độ của Werner khiến hàng thủ Real quay như chong chóng. Lão tướng Ramos đã không thể khống chế được con quái vật Werner đêm qua.

Kai Havertz – 8
Havertz có một trận đấu tương đối vô duyên. Dù vậy, anh là người có đóng góp quan trọng giúp Werner mở tỉ số với pha dứt điểm trúng xà ngang. Bước sang hiệp hai, Havertz còn có một pha đánh đầu trúng xà ngang khác. Anh khiến Ramos và Nacho gặp nhiều rắc rối trong vai trò số 9 ảo và xứng đáng nhận được lời khen dù không có bàn thắng.

Dự bị
Christian Pulisic – 7

Cầu thủ người Mỹ tạo được ảnh hưởng tốt khi vào sân từ ghế dự bị. Những bước chạy bên cánh phải của Pulisic khiến Ferland Mendy và Nacho gặp rắc rối lớn. Anh cũng là người kiến tạo cho Mount kết liễu trận đấu.

Reece James – không chấm

Hakim Ziyech – không chấm


Đưa Chelsea vào chung kết C1, HLV Tuchel tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậuĐưa Chelsea vào chung kết C1, HLV Tuchel tạo ra kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Thomas Tuchel đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tiếp với 2 đội bóng khác nhau.
Hazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắngHazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắng
Khoác áo Real Madrid nhưng có lẽ, Eden Hazard vẫn chưa thể quên tình xưa nghĩa cũ với Chelsea.
Zidane: Chelsea thắng xứng đángZidane: Chelsea thắng xứng đáng
Thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định sự tự hào về toàn đội.
Thắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kếtThắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kết
Xuất sắc giành chiến thắng Real Madrid trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã đưa The Blues đi đến trận đấu cuối cùng Champions League với chỉ vỏn vẹn 5 tháng cầm...
Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kếtChelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kết
Giống như trận bán kết lượt đi, huyền thoại Champions League đã hoàn toàn bó tay trước một Chelsea thi đấu khoa học và cực kỳ hiệu quả. Chiến thắng thuyết phục...
Link xem video cúp C1 Chelsea vs Real Madrid: Thắng thuyết phụcLink xem video cúp C1 Chelsea vs Real Madrid: Thắng thuyết phục
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Real Madrid 2-0 bán kết lượt về Champions League hôm nay 6/5/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Chelsea vs Real Madird đêm qua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X