Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Bruno Fernandes không thể cứu Quỷ đỏ

Thứ Tư 09/12/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leipzig vs MU chứng kiến màn trình diễn thất vọng đến từ hàng thủ đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ của Quỷ đỏ bị chấm điểm cực thấp.

Bruno Fernandes không thể cứu MU


Ởlượt trận hạ màn bảng H Champions League, MU làm khách trên sân của Leipzig. Thầy trò Solskjaer đã không thể hoàn thành nhiệm vụ giành ít nhất 1 điểm trên đất Đức. MU để đối thủ dẫn trước 3-0, dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Thua 2-3, đội chủ sân Old Trafford buộc phải xuống chơi ở Europa League.
 
MU thua 0-2 sau 45 phut thi dau

MU thua 2-3 trước Leipzig


Trận đấu Leipzig vs MU chứng kiến màn trình diễn thất vọng đến từ hàng thủ đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ của Quỷ đỏ bị chấm điểm cực thấp.

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU, anh chỉ được chấm điểm 2. Cầu thủ sinh năm 1997 mắc lỗi trực tiếp ở bàn mở tỷ số của Angelino, cựu cầu thủ Crystal Palace sau đó bị thay ra. 

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire chỉ được chấm điểm 3, anh không mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua, song không thể hỗ trợ các đồng đội. Thủ môn David de Gea cũng chỉ nhận điểm 3, anh không có những tình huống cản phá xuất sắc ở trận đấu này. 

Victor Lindelof, người đá cặp với Maguire nhận điểm 4. Cầu thủ người Thụy Điển cũng chơi không mấy ấn tượng. Luke Shaw trở lại sau chấn thương và chơi dưới sức, anh cũng nhận điểm 4. 

Ở tuyến giữa, Nemanja Matic có một ngày thi đấu thất vọng, anh bị chấm điểm 3. Scott McTominay chơi tốt hơn nhưng cũng chỉ nhận điểm 5. Trên hàng công, Alex Telles chẳng thể hiện được gì, anh bị rút ra ngay sau hiệp 1. Cầu thủ người Brazil nhận điểm 3. 

Marcus Rashford bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn, anh được chấm điểm 5. Mason Greenwood tốt hơn một chút, anh nhận điểm 6. Bruno Fernandes là cầu thủ đá chính của MU được chấm điểm cao nhất, anh nhận điểm 7. Tiền vệ này ghi 1 bàn thắng và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội.
 

Buno Fernandes không thể giúp MU thoát thua


Trong các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Pogba được chấm điểm cao nhất với 7 điểm. Anh là người mang về bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Donny van de Beek, Axel Tuanzebe và Brandon Williams chơi khá năng nổ và đều nhận điểm 6, trong khi đó Timothy Fosu-Mensah được chấm điểm 5.

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H
Thống kê Leipzig 3-2 MU: Lần đầu đau đớn của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Leipzig 3-2 MU vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
MU tái hiện thành tích tệ hại ở Champions League sau 17 năm
Kết quả Leipzig vs MU khiến Quỷ đỏ phải dừng chân ngay ở vòng bảng Champions League mùa này, dù rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng đội khách vẫn để thua...
Nhìn lại màn trình diễn tệ hại đẩy MU xuống chơi ở Europa League
Kết quả Leipzig vs MU khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng, với một hàng thủ thảm họa đội khách đã phải nhận thất bại 2-3 trên đất Đức.
Hàng thủ MU và Barca lần lượt gây sốc ở Champions League
Lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ hàng thủ MU và Barca, họ để Leipzig và Juventus chọc thủng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X