Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico Madrid: Vinh danh Anthony Elanga

Thứ Năm 24/02/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Elanga ghi bàn ở phút 80 giúp MU có được trận hòa 1-1 trên sân của Atletico Madrid, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
MU đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Atletico Madrid. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước ngay từ phút thứ 7, họ thậm chí không dứt điểm trúng đích lần nào trong hiệp 1. Phải nhờ tới tình huống tỏa sáng của tiền đạo Anthony Elanga ở phút 80, MU mới có được trận hòa với tỷ số 1-1.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ 19 tuổi ghi bàn cho MU khi vào sân thay người, trước đó là bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 trước Leeds United. Với việc ghi bàn gỡ hòa cho MU, Elanga được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ. Sao trẻ sinh năm 2002 này nhận điểm 8.
Anthony Elangagỡ hòa 1-1 cho MU trước Atletico

Anthony Elangagỡ hòa 1-1 cho MU trước Atletico


Một cầu thủ vào sân thay người khác là Nemanja Matic cũng chơi tốt, anh mang lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ đội khách. Cầu thủ người Serbie được chấm điểm 7. Bruno Fernandes với pha kiến tạo cho Elanga ghi bàn được chấm điểm 6.

Jadon Sancho làm việc chăm chỉ nhưng hầu hết những đường chuyền quyết định của anh đều không đi đúng hướng, cầu thủ này chỉ nhận điểm 5. Cũng nhận điểm 5 là thủ môn David de Gea. Ngôi sao người TBN không thể cản được cú đánh đầu của Felix ở cự ly gần, sau đó anh không có thêm tình huống cứu thua nào nữa bởi những cú dứt điểm còn lại của đội chủ nhà đều đi không trúng đích.

Raphael Varane và Harry Maguire đều chơi không quá tốt trước Atletico, họ nhận điểm 5. Victor Lindelof chơi không tốt ở vị trí hậu vệ phải và bị thay ra, anh chỉ nhận điểm 4. Cũng nhận điểm 4 là Fred và Cristiano Ronaldo, cả 2 người đều có trận đấu dưới sức.

Paul Pogba chơi lép vé trước Geoffrey Kondogbia và bị thay ra trong hiệp 2, anh bị chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía MU. Marcus Rashford cũng có một trận đấu tệ hại và cũng phải nhận điểm 3.
MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?MU là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở sân chơi Champions League?
MU đã có 90 phút khó khăn trên sân của Atletico Madrid, Quỷ đỏ cần tới bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 80 mới có được kết quả hòa 1-1.
Bruno Fernandes đi vào lịch sử Champions LeagueBruno Fernandes đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận đấu với Atletico Madrid, anh là người kiến tạo để Elanga ghi bàn qua đó mang về trận hòa 1-1 cho MU.
MU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf RangnickMU thoát thua nhờ tài xoay chuyển tình thế của Ralf Rangnick
Ở trận đấu với Atletico Madrid, MU đã cầm chân đối thủ 1-1 nhờ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Elanga. Một lần nữa HLV Ralf Rangnick lại cho thấy tài...
Video cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giáVideo cúp c1 Atletico vs MU: Elanga mang về trận hòa quý giá
Video cúp C1 Atletico vs MU rạng sáng nay 24/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester United hôm...
Tiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason GreenwoodTiết lộ bất ngờ vụ MU đình chỉ Mason Greenwood
Mặc dù đang bị đình chỉ nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn nhận 75.000 bảng/tuần từ phía MU, anh vẫn bỏ túi gần 300.000 bảng trong một tháng qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X