Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De Bruyne

Thứ Tư 27/04/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn bùng nổ trước Real Madrid, tiền vệ Kevin De Bruyne được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Trận đấu Man City vs Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League 2021/22 đã kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp đội bóng nước Anh chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.

Ở trận đấu trên sân Etihad, Kevin De Bruyne được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ người Bỉ mở tỷ số ở phút thứ 2, và sau đó dọn cỗ cho Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt chỉ 9 phút sau đó. Bernardo Silva cũng nhận điểm 9. Cầu thủ người Bồ đóng góp 1 bàn thắng, ngoài ra anh còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Man City. 
Kevin de Bruyne nhận điểm cao nhất bên phía Man City

Kevin de Bruyne nhận điểm cao nhất bên phía Man City


Rodri có một trận đấu đầy nỗ lực, ngôi sao người Tây Ban Nha có nhiều pha thu hồi bóng. Anh được The Sun chấm điểm 8. Gabriel Jesus là ghi bàn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, anh được chấm điểm 7.
Cũng nhận điểm 7 là Phil Foden, cầu thủ có tình huống đánh đầu cận thành khiến Courtois không thể cản phá. Ở hàng thủ, Oleksandr Zinchenko và Ruben Dias đều chơi nỗ lực, họ cũng được chấm điểm 7.

Riyad Mahrez đã hứng chịu cơn thịnh nộ từ Pep Guardiola vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, anh chỉ được chấm điểm 6. Cũng nhận điểm 6 là thủ môn Ederson, anh không có những tình huống cứu thua quá ấn tượng ở trận đấu này.

Aymeric Laporte mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền cho Karim Benzema rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4, anh chỉ được chấm điểm 5. Nhưng John Stones mới là cầu thủ đá chính bị chấm điểm thấp nhất bên phía Man City. Cầu thủ người Anh dính chấn thương và rời sân ở phút 36, anh được chấm điểm 4.
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real MadridMan City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Madrid
Mặc dù đánh bại Real Madrid 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League, song Man City phải trả giá với chấn thương của trung vệ John Stones.
Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim BenzemaCarlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.
Alaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man CityAlaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City
Hậu vệ người Áo, David Alaba mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City tại Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới đây.
Benzema xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Man CityBenzema xô đổ hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Man City
Với hai bàn thắng vào lưới Man City, Benzema đã san bằng cũng như xô đổ nhiều kỷ lục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X