Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở C1

Thứ Sáu 17/09/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nathan Ake tiết lộ rằng cha anh đã qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League trong màu áo Man City.

Câu chuyện cảm động của Nathan Ake

Nathan Ake được HLV Pep Guardiola sử dụng trong đội hình xuất phát của Man City trong trận ra quân ở Champions League trước Leipzig. Anh nhanh chóng để lại dấu ấn khi ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 16.

Nhà ĐKVĐ Premier League sau đó đã giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 6-3. Nhưng Ake thì không có niềm vui trọn vẹn khi anh đón nhận tin dữ về cha mình là ông Moise sau trận đấu.

Nathan Ake

Cha của Nathan Ake qua đời chỉ ít phút sau khi anh ghi bàn đầu tiên ở Champions League


Ake đã dùng mạng xã hội để tri ân người cha quá cố sau trận đấu. Ake cũng xác nhận rằng cha đã được chứng kiến cột mốc quan trọng của anh trước khi qua đời sau một cuộc chiến dai dẳng với bệnh ung thư.

“Con biết cha luôn ở bên con, cha sẽ luôn ở trong trái tim con và bàn thắng này là dành cho cha", Ake viết trên trang Instagram cá nhân. "Những tuần gần đây là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Cha tôi ốm hơn nhiều và không còn điều trị được nữa. Tôi may mắn khi có được sự khích lệ từ hôn thê, gia đình và bạn bè.

Hôm qua, sau một quãng thời gian khó khăn, tôi ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Và chỉ vài phút sau, cha tôi qua đời yên bình bên vòng tay mẹ và anh trai. Có lẽ mọi chuyện đã được sắp xếp như vậy, xem tôi thi đấu luôn khiến cha tôi tự hào và hạnh phúc”.

Thành tích của Ake ở Man City

Ake chuyển đến Man City từ Bournemouth với mức phí 41 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh ra sân được 16 lần trên mọi đấu trường kể từ đó, ghi 2 bàn.

Chấn thương gân khoeo khiến Ake bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái. Nhưng anh đã ra sân 3 lần cho đoàn quân của Pep Guardiola mùa này, trong đó có trận chung kết Siêu cúp Anh.

Jack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 nămJack Grealish lặp lại thành tích ấn tượng của Wayne Rooney sau 17 năm
Tiền vệ Jack Grealish đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig, anh đã cân bằng thành tích của Wayne Rooney từ năm 2004.
Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man CityKevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X