Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel

Thứ Tư 13/04/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao.

Cesc Fabregas khen ngợi Thomas Tuchel


Chelsea đã có trận đấu giàu cảm xúc, kịch tính trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League. Mason Mount, Antonio Rudiger, Timo Werner ghi bàn giúp The Blues dẫn trước 3-0, nhưng bàn thắng của Rodrygo ở phút 80 buộc hai đội phải đá thêm giờ.
 
Cesc Fabregas khen ngợi Thomas Tuchel

Cesc Fabregas khen ngợi Thomas Tuchel


Ở phút thứ 6 của hiệp phụ đầu tiên, cú đánh đầu không thể cản phá ở cự ly gần của Karim Benzema mang về chiếc vé đi tiếp cho đội chủ nhà. Dù thua 2-3 trên sân nhà nhưng Los Blancos vào bán kết với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận. Còn với Chelsea, họ đã chính thức trở thành cựu vô địch. 

Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao. Anh nói: "Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Chelsea thật may mắn khi có Thomas Tuchel. Một HLV đích thực".

“Tôi đánh giá cao những gì Chelsea thể hiện ở trận đấu này. Họ đã chiến đấu với một tinh thần rất cao, các cầu thủ đều nỗ lực ở mức cao nhất. Dù không thể vào bán kết nhưng nỗ lực của thầy trò Thomas Tuchel vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Hy vọng giành thêm danh hiệu của Chelsea mùa này sẽ phụ thuộc vào trận bán kết FA Cup trước Crystal Palace sắp tới. Nếu vượt qua Palace, The Blues chạm trán đội chiến thắng ở cặp đấu còn lại giữa Liverpool và Man City. Trước đó họ đã giành Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.
Rudiger ngả mũ trước 2 sao RealRudiger ngả mũ trước 2 sao Real
Có màn trình diễn xuất sắc cùng Chelsea, nhưng Antonio Rudiger vẫn không thể giành chiến thắng trước Real Madrid.
Tuchel thừa nhận kém may trước RealTuchel thừa nhận kém may trước Real
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.
Từ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dộiTừ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dội
CĐV Chelsea đã trút giận lên trọng tài khi ông từ chối công nhận bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso trước Real Madrid.
Pha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của ChelseaPha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của Chelsea
Luka Modric kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn, chính bàn thắng này buộc Chelsea phải bước vào 2 hiệp phụ và sau đó nhận thất bại.
15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea15 con số ấn tượng sau trận Real Madrid vs Chelsea
Trận đấu Real Madrid vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X