Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico đòi được trao luôn cúp C1 sau chiến tích hạ Liverpool

Thứ Năm 11/06/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Enrique Cerezo cho rằng Atletico Madrid xứng đáng được trao chức vô địch Champions League nếu UEFA không thể tìm cách kết thúc mùa giải này.
Theo chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico, chức vô địch nên được trao cho đội knock-out được nhà ĐKVĐ. Trước đó, Atletico đã loại Liverpool đầy quả cảm để tiến vào vòng tứ kết giải đấu năm nay.

Hiện tại, UEFA đang tính toán kế hoạch để kết thúc các giải đấu cúp châu Âu mùa này. Giải pháp khả thi nhất đang được tính tới là lựa chọn một thành phố để tổ chức vòng tứ kết. Nhiều khả năng các đội bóng sẽ xử lý nhau trong 1 trận đấu thay vì có 2 trận lượt đi lượt về như truyền thống.

Chủ tịch Atletico đòi được trao luôn cúp C1 sau khi hạ Liverpool hình ảnh

Chủ tịch Atletico đòi được trao luôn cúp C1 sau chiến tích hạ Liverpool


Nhưng nếu Champions League mùa này không thể kết thúc, chủ tịch Cerezo của Atletico có cách của riêng mình để định đoạt nhà vô địch.

“Đặt giả thuyết Champions League không được tổ chức vì virus corona, vậy thì nhà vô địch nên là đội bóng đánh bại được nhà vô địch. Chỉ còn một vài trận đấu ở vòng knock-out, vòng tứ kết, bán kết và trận chung kết. Chúng tôi hiểu rằng UEFA đang cố gắng tập trung mọi trận đấu này ở 1 thành phố. Có những tin đồn về Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn cả.

Có tổng cộng 11 trận đấu còn sót lại, cộng thêm cả những giai đoạn cuối của Champions League, có thể là 4 trận. Tôi nghĩ rằn chính phủ đang chờ đợi để xem đại dịch sẽ tiến triển thế nào rồi sau đó mới cân nhắc tới các lựa chọn”.


Atletico Madrid đã để thua 2 trận chung kết Champions League, vào năm 2014 và 2016. Mùa này, Atleti là 1 trong 4 đội đã giành vé vào vòng tứ kết, bên cạnh PSG, Atalanta và RB Leipzig.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X