Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tottenham hả hê với câu trả lời của Eric Dier sau khi loại Arsenal

Thứ Năm 18/04/2024 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier thừa nhận bản thân thích thú sau khi loại Arsenal khỏi Champions League và CĐV Tottenham thích thú với nhận xét này.

Eric Dier khiến CĐV Tottenham thích thú

Bayern Munich loại Arsenal khỏi Champions League và đội bóng của HLV Mikel Arteta nguy cơ đối diện với mùa giải trắng tay tiếp theo. Không chỉ CĐV Bayern Munich vui sướng vì chiến thắng trước Arsenal mà...CĐV Tottenham cũng vậy.

Hai người cũ của Tottenham là Harry Kane và Eric Dier đều có đóng góp đáng kể cho thành tích vào bán kết Champions League của Bayern. Câu trả lời trước truyền thông của Eric Dier sau trận thắng Arsenal càng khiến CĐV Tottenham thích thú.

CĐV Tottenham hả hê với câu trả lời của Eric Dier sau khi loại Arsenal 1
Eric Dier giành chiến thắng trước Arsenal

Lời chia sẻ của Dier với ESPN như sau: "Thành thật mà nói, tôi thấy rất vui khi loại Arsenal khỏi Champions League. Tinh thần giữa các cầu thủ Bayern đã được thể hiện từ trận lượt đi. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục cho thấy sự gắn kết đó.

Tất nhiên, chúng tôi hiểu chất lượng đội hình của mình tới đâu. Cùng với đó, Bayern đã cho thấy tinh thần cùng thái độ rất ấn tượng. Cả hai lượt trận, chất lượng thi đấu cùng sự tin tưởng giữa các vị trí đều được đảm bảo.

Tôi nghĩ HLV Tuchel đã có những chỉ đạo chiến thuật chính xác, từ đó vô hiệu hóa Arsenal trước khi đánh bại họ. Tôi nghĩ rằng giữa tôi và đồng đội đã hình thành sự thân thiết và đó thực sự là trải nghiệm mới mẻ với tôi.

Những đồng đội của tôi từng có mặt ở bán kết Champions League nhiều lần. Tôi cảm nhận được kinh nghiệm của họ thông qua cách họ thể hiện bản thân. Đó là điều tuyệt vời mà tôi có thể học hỏi."

Eric Dier cập bến Bayern Munich ở TTCN mùa đông trong bối cảnh hàng thủ Bayern tổn thất nghiêm trọng. Trong màu áo đội bóng mới, cầu thủ người Anh thi đấu tròn vai và được Bayern gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X