Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

CĐV quá khích xông vào sân ngay phút đầu tiên của trận chung kết C1

Chủ Nhật 02/06/2024 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Champions League đã bị gián đoạn ngay phút đầu tiên khi có tới 3 cổ động viên xông vào sân.

CĐV quá khích xông vào sân ngay phút đầu tiên của trận chung kết C1

Trận chung kết Champions League đã bị gián đoạn ngay sau khi trọng tài thổi còi nhập cuộc. Nhiều cổ động viên đã xông vào sân dẫn đến việc trận đấu phải tạm dừng để xử lý.

Real Madrid
CĐV quá khích xông vào sân ngay phút đầu tiên của trận chung kết C1

Các nhân viên an ninh của sân Wembley đã phải mất rất nhiều thời gian để xử lý vụ việc. Sau khi có 1 cổ động viên chạy được vào sân trong 30 giây đầu tiên, quãng thời gian 2 phút tiếp theo lại có thêm 2 người xâm nhập vào sân.

Tiền vệ Marcel Sabitzer đã phải ngăn cản một cổ động viên quá khích để giúp đỡ các nhân viên an ninh.

Các cổ động viên này cũng biết cách để lại dấu ấn. Một người ăn mừng theo kiểu Siu của Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, có một người kịp chụp tấm ảnh selfie với Vinicius Junior.

CĐV quá khích xông vào sân ngay phút đầu tiên của trận chung kết C1 1
 

Ở giờ nghỉ giữa hiệp, đã có xác nhận rằng 3 người chạy vào sân bị bắt giữ. Nhiều khả năng họ sẽ bị cấm vào sân ở các trận đấu của UEFA trong tương lai.

Streamer người Nga với biệt danh Mellstroy là người gây ra vụ việc này. Mellstroy đã ra đề nghị 300,000 Bảng cho bất kỳ ai chạy vào sân với tên của anh trên áo.

Đây không phải lần đầu tiên mà trận chung kết Champions League bị gián đoạn bởi các cổ động viên quá khích. Vào năm 2019, trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham cũng phải tạm dừng khi người đẹp Kinsey Wolanski chạy vào sân. UEFA rõ ràng gặp vấn đề trong việc ngăn cản các khán giả quá khích xâm nhập vào sân ở những trận đấu được chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X