Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV quá khích suýt đốn hạ Messi sau trận thua của PSG

Thứ Năm 09/03/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên quá khích đã lao vào sân sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu của PSG và suýt đốn hạ thần tượng Lionel Messi.

Một cổ động viên quá khích đã lao vào sân với hy vọng tiếp cận Lionel Messi ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Cổ động viên này chạy rất nhanh và thoát được sự truy đuổi của các nhân viên an ninh để đến gần Messi. Nhưng ở thời khắc quyết định, cổ động viên này đã bị trượt chân và suýt có một pha tắc bóng cực mạnh với Messi.

CĐV quá khích suýt đốn hạ Messi sau trận thua của PSG 1
CĐV quá khích đã ở rất gần Messi nhưng bị trượt chân
Messi
Cổ động viên này bị khống chế trước khi kịp chạm vào thần tượng

Dù vậy, các nhân viên an ninh đã chạy hết tốc lực và can thiệp kịp lúc cổ động viên này gần chạm được vào Messi. Cầu thủ người Argentina ban đầu hơi giật mình, rồi sau đó lấy lại vẻ điềm tĩnh xen kẽ nỗi thất vọng để tiếp tục bước vào đường hầm. Cổ động viên nọ thì gào khản cổ Messi nhưng không được thần tượng chú ý đến.

Rõ ràng Messi không có tâm trạng để tay bắt mặt mừng với bất kỳ cổ động viên nào sau trận thua trước Bayern Munich tại Allianz Arena. PSG hành quân đến Đức với tham vọng lội ngược dòng, nhưng sau cùng lại đón nhận thất bại và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Champions League lần thứ 5 trong 7 mùa giải gần nhất.

Messi và các đồng đội có một ngày thi đấu không mấy nổi bật. Messi tung ra được 3 cú sút và 3 tình huống kiến tạo cho đồng đội dứt điểm. Dù vậy, PSG vẫn không ghi được bàn thắng nào vào lưới của Bayern.

Hành trình Champions League khép lại và PSG chỉ còn một mục tiêu duy nhất là Ligue 1 trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, chức vô địch cũng đang nằm chắc trong tay của PSG với khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi.

Video CĐV quá khích suýt đốn hạ Messi:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X