Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1

Thứ Hai 13/07/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.
Hồi tháng Hai, Man City bất ngờ phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm ở cúp châu Âu cùng khoản tiền phạt lên đến 30 triệu euro vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Nếu án phạt này được giữ nguyên, đội xếp thứ 5 ở Premier League mùa này sẽ nhận suất dự Champions League thay Man City vào mùa giải tới.

CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1 hình ảnh

CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1


Tuy nhiên, phán quyết cuối cùng của Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) hôm nay đã xóa bỏ án phạt cho Man City. Điều đó đồng nghĩa rằng Man United, Leicester hoặc Chelsea sẽ phải nói lời tạm biệt với giấc mơ dự Champions League mùa sau.
Các CĐV của Man United và Chelsea không mấy hài lòng với thông tin này khi 3 vòng đấu cuối bỗng lại mang tính chất sinh tử. Điều khiến cho họ bực tức hơn cả là án phạt của UEFA bị lật ngược đơn giản như trò trẻ con.

Một CĐV chia sẻ trên Twitter: “Đúng là một trò đùa. Luật Công bằng tài chính nên bị xóa bỏ ngay và luôn”.

“Ra luật để làm gì nếu một đội có thể phá luật rồi chẳng hề hấn gì? Họ phá luật rồi được giảm án xuống còn chẳng có gì. Thật vớ vẩn”, tài khoản Rashyy bực dọc cho biết.

Một CĐV khác tức giận nói: “Bóng đá mạt vận rồi”. Trong khi đó, nhiều người khác lại tập trung dự đoán đội mất vé dự C1, khi mà cả Man United, Chelsea và Leicester đều chưa chắc suất trong top 4 với khoảng cách điểm số đã bị thu hẹp tối đa.

Man City đã chính thức giành ngôi Á quân Premier League mùa này, nhiều hơn Chelsea 12 điểm. Nhưng cuộc đua vào top 4 vẫn rất căng thẳng. Đoàn quân của Lampard đang có 60 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Leicester ở vị trí thứ 5. MU đang xếp thứ 5 nhưng đêm nay có cơ hội vươn lên thứ 3 nếu thắng Southampton.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X