Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳ

Thứ Tư 29/09/2021 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG nhưng không phải nhận thẻ đỏ, điều đó khiến NHM MU tức giận.

Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ trước PSG


Trận cầu tâm điểm ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League giữa PSG và Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Như vậy là PSG đã trả thành công món nợ thua trận ở bán kết Champions League mùa trước.
Tình huống vào bóng của Kevin de Bruyne

Tình huống vào bóng của Kevin de Bruyne


Idrissa Gueye là người mở tỷ số từ rất sớm cho đội chủ nhà, sau đó tiền đạo Lionel Messi ghi bàn nhân đôi cách biệt. Ngoài bàn thắng đầu tiên của Messi cho PSG thì tình huống tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG cũng được bàn luận rất nhiều sau trận đấu.

Theo đó, cầu thủ người Bỉ đã vào bóng nguy hiểm với Idrissa Gueye, VAR đã vào cuộc nhưng cuối cùng trọng tài Carlos del Cerro Grande chỉ rút thẻ vàng với cầu thủ người Bỉ. Điều này khiến NHM MU tỏ ra tức giận, bởi ở lượt trận đầu tiên cũng với pha vào bóng như thế hậu vệ Aaron Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Young Boys.

Một bình luận trên mạng xã hội: “Tại sao De Bruyne không bị đuổi khỏi sân? Chắc chắn nó không khác gì tình huống vào bóng của Wan-Bissaka?" Trong khi một người khác viết: "Làm thế nào De Bruyne không bị đỏ khi Wan-Bissaka lại bị đuổi khỏi sân, tại sao lại có sự khác biệt như vậy”.
Pha vào bóng của Wan-Bissaka

Pha vào bóng của Wan-Bissaka


Một CĐV nói thêm: "De Bruyne không bị đuổi khỏi sân, tôi không hiểu trọng tài chính và VAR làm gì ở tình huống này, đó là một quyết định sai lầm”.

Trận thua 0-2 trước PSG khiến Man City tụt xuống thứ 3 trong bảng đấu của mình, bởi ở trận đấu cùng giờ Club Brugge đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1.
Nhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giậnNhận định Juventus vs Chelsea (02h00 ngày 30/9): The Blues trút giận
Thầy trò Thomas Tuchel đang rất thất vọng sau trận thua Man City ngay trên sân nhà, và họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng trên sân của...
Điểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấpĐiểm nhấn PSG 2-0 Man City: Messi thông nòng, PSG chứng tỏ đẳng cấp
PSG đã có được chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước Man City để khẳng định sức mạnh ở mùa giải năm nay. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý trong trận...
Lionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng AnhLionel Messi thực sự là hung thần của các đội bóng Anh
Tiền đạo Lionel Messi đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, đó là pha lập công quan trọng giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City ở Champions League.
Hậu thất bại ở Champions League, Guardiola tỏ tình với 1 cầu thủ PSGHậu thất bại ở Champions League, Guardiola tỏ tình với 1 cầu thủ PSG
HLV Pep Guardiola cho biết ông rất yêu quý Marco Verratti sau khi tiền vệ người Italia góp công giúp PSG đánh bại Man City 2-0.
Klopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSGKlopp lo ngại Man City sẽ trút giận lên Liverpool sau trận thua PSG
HLV Klopp lo ngại Man City sẽ có những phản ứng mạnh mẽ sau trận thua PSG khi đối đầu với Liverpool vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X