Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU cay cú, đòi sa thải Solskjaer sau trận thua Istanbul Basaksehir

Thứ Năm 05/11/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer, đó là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir.

NHM Muốn MU sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, MU làm khách trên sân của Istanbul Basaksehir. Đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đã thua ở cả 2 lượt đấu đầu tiên. Ngược lại, đội chủ sân Old Trafford đánh bại cả PSG và RB Leipzig.
 
HLV Solskjaer dang gap ap luc rat lon

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ củng cố ngôi đầu bảng H. Tuy nhiên, MU đã khiến tất cả phải thất vọng với một màn trình diễn không thể tệ hại hơn. Hàng thủ Man đỏ thi đấu rất thiếu tập trung. Theo đó, họ dễ dàng để cho đội chủ nhà có tới 2 lần sút tung lưới thủ thành Dean Henderson.

Bàn thắng của Anthony Martial chỉ mang tính chất danh dự. Thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2, MU đã tự làm khó mình ở bảng đấu này. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Man đỏ, trước đó là trận thua 0-1 trước Arsenal tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh.

MU sa thải HLV Solskjaer, đó là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ. Một người hâm mộ bình luận trên mạng xã hội Twitter: "Hãy từ chức đi". Một người khác tiếp tục: "Tôi rất tôn trọng Solskjaer, nhưng bây giờ là thời điểm thích hợp để ông ấy ra đi". Một người khác nói thêm: "Sau trận gặp Everton là loạt trận thi đấu quốc tế. Đó là cơ hội tốt nhất để sa thải Solskjaer".

Một vài bình luận khác: "Hy vọng Solskjaer sẽ bị sa thải vào cuối tuần", "Tôi hy vọng MU sớm sa thải Solskjaer, tôi muốn thấy Mauricio Pochettino ngồi ghế nóng".

Solskjaer: “Giờ thì thật khó để suy nghĩ tích cực”
Chia sẻ sau trận thua Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer đã dùng từ không thể tha thứ.
ĐIỂM TIN TỐI 4/11: Ramos lập thành tích vĩ đại; Thầy trò Solskjaer đáp trả huyền thoại MU
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 4/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Solskjaer: Cavani sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU
Solskjaer khẳng định Cavani đang ngày càng trở nên sắc bén hơn và chân sút người Uruguay sẽ sớm tạo được ảnh hưởng đặc biệt tại sân Old Trafford.
Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng ban lãnh đạo Man United đã hoảng loạn khi bổ nhiệm Solskjaer và Quỷ đỏ đã mất đi cái uy dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
Ole Solskjaer trên con đường đầy chông gai: Tìm lại bản sắc Quỷ Đỏ
Có quá nhiều vấn đề đang tồn tại ở United, trong năm thứ 7 thời hậu Sir Alex Ferguson và Ole chỉ là 1 trong số đó. Nhưng Ole, sau 100 trận đầu tiên, sau khi đã...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X