Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình "hành xác" để xem chung kết C1

Thứ Sáu 14/05/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man City và Chelsea sẽ phải đối mặt với một lịch trình khắt khe và ít được đi lại thoải mái khi đến Bồ Đào Nha theo dõi trận chung kết Champions League năm nay.
Các CĐV sẽ phải bay tới Bồ Đào Nha trong ngày diễn ra trận chung kết Champions League, ở trong một khu vực với những hạn chế nghiêm ngặt sau khi được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Và sau khi xem xong trận đấu, họ sẽ phải rời khỏi Bồ Đào Nha ngay lập tức.

Cả Man City và Chelsea sẽ được phép cho 6.000 CĐV vào sân. Những người này sẽ di chuyển trên những chuyến bay được thuê riêng với mức phí đắt đỏ. Sau cùng, họ sẽ được tập hợp lại thành 2 nhóm CĐV. Một điểm nữa là họ sẽ không được ở Bồ Đào Nha quá 24 giờ để xem và tận hưởng bầu không khí chung kết Champions League.

Chung kết Champions League

CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1


UEFA hy vọng chính phủ Bồ Đào Nha sẽ nới lỏng những hạn chế của mình. Nhưng Bộ trưởng Nội vụ Mariana Vieira da Silva hôm qua đã khẳng định các CĐV sẽ phải trải qua những quy định nghiêm khắc để có thể theo dõi trận chung kết Champions League tại Bồ Đào Nha.

“Những người đến để xem trận chung kết Champions League sẽ phải đến và trở về trong cùng một ngày, phải lấy mẫu xét nghiệm, ở một khu vực hạn chế và bay đến từ những chuyến bay riêng.

Sẽ có 2 khu vực dành cho CĐV. Từ đó, họ sẽ được di chuyển tới sân vận động và từ sân vận động sẽ đến sân bay. Họ sẽ ở Bồ Đào Nha chưa đầy 24 giờ”.


Thông báo này của chính phủ Bồ Đào Nha giống như một cú sốc với mọi CĐV. Tuy vậy, Man City và Chelsea vẫn đang nỗ lực hết sức để hỗ trợ các CĐV di chuyển trong bối cảnh Bồ Đào Nha nhất quyết không nới lỏng phòng thủ để ngăn chặn làn sóng Covid-19 lây lan ở quốc gia này một lần nữa.

Pep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man CityPep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn muốn đem về thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cho Man City trong những năm tới dù đã có 10 chức vô địch trong 5 năm làm việc ở...
Sao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man CitySao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man City
Ben Chilwell cho biết anh lo lắng về màn tái ngộ đội bóng cũ Leicester City trong trận chung kết cúp FA sắp tới hơn là chạm trán Man City ở chung kết Champions...
UEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions LeagueUEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions League
UEFA thông báo rằng Antonio Mateu Lahoz sẽ là người điều khiển trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea.
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X