Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea trút giận lên Thibaut Courtois

Thứ Năm 07/04/2022 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã bị CĐV Chelsea la ó trong suốt thời gian diễn ra trận tứ kết lượt đi Champions League 2021/22 trên sân Stamford Bridge.

CĐV Chelsea la ó Thibaut Courtois


Thủ môn Thibaut Courtois vừa có dịp gặp lại đội bóng cũ khi Real Madrid tới làm khách của Chelsea ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2021/22. Hồi năm ngoái Courtois từng bị CĐV The Blues la ó khi anh cùng Los Blancos làm khách tại Stamford Bridge ở bán kết Champions League.

Ở lần gặp lại lần này, thủ môn người Bỉ thừa nhận anh hy vọng sẽ không bị ném đá. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1992 đã không được toại nguyện. Courtois đã bị CĐV Chelsea la ó trong suốt thời gian diễn ra trận đấu tại London.
CĐV Chelsea la ó Thibaut Courtois

Thibaut Courtois ở trận đấu với Chelsea

Trong nhiều tình huống thủ thành 29 tuổi bắt bóng, CĐV Chelsea đều la ó và huýt sáo. Khi anh đi vào đường hầm, hay bước ra biên để nhặt bóng, những tiếng la ó càng lớn hơn. Tuy nhiên, điều này không làm cầu thủ của Real Madrid mất tập trung. Courtois đã chơi một trận đấu xuất sắc, anh có tới 4 pha cứu thua ấn tượng.

Chính màn trình diễn của thủ thành này giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại London, kết quả này giúp Los Blancos chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về. Họ đứng trước cơ hội trả thành công món nợ thua trận ở bán kết Champions League mùa trước.

Với thủ thành Courtois, anh bị xem như cái gai trong mắt NHM Chelsea. Khác với người đồng đội cũng được Real mua về từ Chelsea là tiền vệ Eden Hazard không làm mình làm mẩy để rời Stamford Bridge, cách đây 5 năm Courtois từng gây sức ép mạnh mẽ nhằm hiện thực hóa giấc mơ được đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và vì thế, anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ CĐV The Blues.
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
Những con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước ChelseaNhững con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước Chelsea
Kết quả Chelsea vs Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ, Los Blancos đã thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
Romelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real MadridRomelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real MadridNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real Madrid
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc.
Sai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại ChelseaSai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại Chelsea
Khi hiệp 2 vừa mới chỉ bắt đầu, thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Chelsea lần thứ ba bị Karim Benzema chọc thủng lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X