Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico Madrid "xử phũ" với Thibaut Courtois

Thứ Ba 31/05/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo và CĐV Atletico Madrid tức giận với những phát biểu gần đây của Courtois và tên của thủ môn này bị gỡ khỏi sân nhà Wanda Metropolitano.

Cơn giận của CĐV Atletico với Courtois

Màn trình diễn chói sáng của Courtois giúp Real Madrid vượt qua Liverpool ở trận chung kết Champions League và có lần thứ 14 đăng quang ở sân chơi cao nhất lục địa già. Sau trận đấu, thủ môn người Bỉ không ngại nói rằng mình đang chơi cho đội bóng hay nhất trong lịch sử. Trước đó, cựu thủ môn Atletico cũng nói rằng năm nay mình đã chọn "đúng bên".

CĐV Atletico cho rằng Courtois thiếu tôn trọng đội bóng cũ khi thủ môn này từng nhận thất bại cay đắng 1-4 trước chính Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải 2013/2014. Đó cũng là trận đấu cuối cùng trước khi Courtois rời Atletico để đến Chelsea.

CĐV Atletico Madrid xử phũ với Thibaut Courtois 1
Courtois chụp ảnh bên bảng tên tại sảnh danh vọng của Atletico

Lời lẽ của Courtois khiến thị trưởng thành phố Madrid José Luis Martínez Almeida không hài lòng. Ngay trong lễ mừng công của Real ở quảng trường Cibeles, Jose đã nói với Courtois rằng "Cầu thủ và CĐV Atleti mới là những người đã khóc cùng cậu, ở bên cậu tại Lisbon năm đó, cũng là phe mà cậu đã chọn đúng."

Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo nói ngắn gọn: "CLB từ chối gỡ bảng tên Courtois khỏi sảnh danh vọng, nhưng nếu ai đó muốn làm điều đó, hãy tìm một cái rìu và xẻng rồi đi làm ngay đi". Không lâu sau phát biểu trên, bảng tên của thủ môn này đã không còn bên ngoài sân Wanda Metropolitano.

CĐV Atletico Madrid xử phũ với Thibaut Courtois 2
Bảng tên Courtois đã bị gỡ

Đây không phải lần đầu tiên Courtois khiến CĐV đội bóng cũ bức xúc. Thực chất, mối quan hệ giữa hai bên vẫn ở mức tốt ngay cả khi Courtois đến Chelsea, tuy vậy, khi thủ thành người Bỉ chuyển tới Real, Courtois trở thành "cái gai trong mắt" CĐV Chelsea lẫn Atetico.

Trong lần đầu chạm trán Atletico dưới màu áo Real, Courtois đã bị la ó từ khắp các khán đài trong suốt 90 phút bóng lăn. "Kẻ phản bội" hay "con rắn" là những lời lẽ mà Atleticos dùng để chế nhạo Courtois. Ở mùa giải năm nay, thủ thành người Bỉ cũng phải nhận những lời lẽ tương tự khi Real hành quân tới sân của Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X