Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tức giận với phản ứng của Arsenal sau khi dừng bước ở Champions League

Thứ Năm 18/04/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal đã vô cùng tức giận trước phản ứng của câu lạc bộ khi bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich. 

Pháo thủ đã phải rời khỏi Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Cú đánh đầu của Joshua Kimmich đủ để mang về niềm vui cho đội bóng nước Đức, họ vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Người hâm mộ Arsenal đã vô cùng tức giận trước phản ứng của câu lạc bộ khi bị loại khỏi Champions League. Tài khoản Twitter chính thức của Arsenal đăng tải: "Một hành trình đến Champions League đáng tự hào".

CĐV tức giận với phản ứng của Arsenal sau khi dừng bước ở Champions League 1
CĐV Arsenal tức giận với bài đăng trên trang cá nhân của CLB

Và những người hâm hộ đã chỉ trích bài đăng một cách dữ dội. Một Pháo thủ giận dữ đăng: "Tự hào về điều gì đó? Chúng tôi đã đánh bại Porto trên chấm phạt đền và thua một Bayern tệ nhất trong một thập kỷ. Thật thảm hại."

Người thứ hai nhận xét: "Không có gì đáng tự hào cả, hãy xóa ngay bài đăng này”. Người thứ ba viết: "Tự hào về việc đóng chai? Thật đáng xấu hổ." Người thứ 4 trả lời: "Chúng tôi đã thật tệ, tự hào về điều gì vậy”. Một người khác bình luận thêm: "Tự hào về điều đó? Chẳng có gì đáng tự hào cả. Tiếp tục thất bại và có lẽ lại trắng tay như thường lệ”.

Niềm hy vọng duy nhất của Arsenal mùa này là chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, họ đã phải chịu một đòn nặng nề trong cuộc đua vào Chủ nhật tuần trước khi để thua Aston Villa 0-2 trên sân nhà. Trên BXH, Man City dẫn đầu, hơn Arsenal và Liverpool khoảng cách 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X