Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani sốc với văn hoá nhường pen tại MU

Thứ Năm 29/10/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Leipzig tại vòng bảng Champions League, và tiền đạo Edinson Cavani phải ngạc nhiên vì một điều.
 

Văn hoá nhường pen của Man United

 

Phút 87 của trận đấu, tiền đạo Anthony Martial bị Sabitzer phạm lỗi thô thiển trong vòng cấm và MU lập tức được hưởng phạt đền. Thời điểm đó, Marcus Rashford đã có cú đúp và đứng trước cơ hội lập hattrick, hơn nữa quyền sút phạt cũng thuộc về anh.
 
Nhưng tiền đạo số 10 đã khiến tất cả ngỡ ngàng với quyết định nhường quả phạt cho Martial – cầu thủ kiếm được nó. Góc máy này không xuất hiện trên truyền hình mà được đăng tải bởi đài BT Sport sau trận. Trong đó, tiền vệ Fred đã có động thái vỗ nhẹ lên Rashford để ca ngợi hành động trượng nghĩa này.

Edinson Cavani sốc với văn hoá nhường pen tại MU hình ảnh

Marcus Rashford nhường penalty cho Anthony Martial


Một CĐV MU hài hước phát biểu: “Rashford thực sự muốn mọi người đều có cái ăn” – sau những hành động từ thiện của cầu thủ này ngoài đời.
 
Chứng kiến pha bóng nhường nhịn nhau này, tiền đạo Edinson Cavani không hiểu đã nghĩ gì. Một mặt, bản thân anh rất muốn ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới, nhưng cũng hiểu mình chỉ là một tân binh và quyền sút phạt đã được chỉ định từ trước. Mặt khác, có lẽ Cavani cũng cảm thấy vui mừng cho những đồng nghiệp trẻ tuổi, cũng như tinh thần đoàn kết của Quỷ đỏ - khi chính anh từng rơi vào scandal tranh giành penalty với Neymar ở PSG.

Edinson Cavani sốc với văn hoá nhường pen tại MU hình ảnh

Còn đây là hình ảnh tại PSG, đội bóng cũ của Edinson Cavani


Cuối tuần này, MU sẽ có trận đại chiến với Arsenal trên sân nhà Old Trafford, và đây là trận cuối cùng Martial phải nhận án treo giò trong 3 trận. Cộng thêm ‘vua thẻ’ Mike Dean sẽ cầm còi ở trận này và khả năng không nhỏ sẽ xuất hiện những quả phạt đền. Khi đó, Cavani có thể sẽ được trao trọng trách.

Marcus Rashford: Giờ là lúc để đôi chân lên tiếng
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X