Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lốp bóng trúng xà ngang

Thứ Năm 03/12/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày gặp lại đội bóng cũ PSG, tiền đạo Edinson Cavani chút nữa đã có một siêu phẩm sau một pha phản công thần tốc.

Cavani chút nữa phá lưới PSG

 

Lỡ hẹn với trận lượt đi gặp PSG tại Paris vì quy định cách ly, tiền đạo Edinson Cavani đã được lựa chọn ở màn tiếp đón đội bóng cũ. Sau cú đúp vào lưới Southampton ở giải Ngoại hạng, tiền đạo người Uruguay được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng cho Man United.
 
 
Và điều đó chút nữa đã trở thành sự thực với tình huống trong hiệp 2. MU dồn ép PSG và có liên tiếp những cơ hội ngon ăn. Trong một pha phản công, Bruno khéo léo bỏ bóng để Martial tung đường kiến tạo tuyệt vời cho Cavani băng xuống. Nhận thấy thủ thành Keylor Navas dâng cao, số 7 của MU đã tung ra cú lốp bóng đầy bất ngờ.

Edinson Cavani lốp bóng trúng xà ngang hình ảnh

Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Edinson Cavani và MU


Chỉ tiếc, bóng đã không đi vào lưới và chạm đúng xa ngang. Ngay lập tức, Bruno Fernandes ập vào và dọn cỗ cho Martial, nhưng tiền đạo người Pháp đã dứt điểm trúng hậu vệ PSG và để cơ hội trôi qua tiếc nuối. Nếu có thể vươn lên dẫn 2-1 trong pha bóng này, Man United sẽ dễ đá hơn nhiều và khả năng không nhỏ sẽ có chiến thắng chung cuộc.
 
 
Nhưng trên thực tế, họ đã thua thêm 2 bàn và bị đuổi 1 người, nhận tỷ số cuối cùng 1-3. Với kết quả này, Man United đã đẩy mình vào thế khó trong lượt trận cuối cùng với Leipzig, và hoàn toàn có thể xuống chơi tại Europa League.


 
Dư âm MU vs PSG: Martial đưa Quỷ đỏ vào cửa tử
Những tưởng sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng, nhưng MU vs PSG đều quyết tâm giành chiến thắng và đội bóng mắc nhiều sai lầm hơn tất bại.
Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU
Dường như tất cả đã nói quá nhiều về Edinson Cavani trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng trận đấu giữa MU vs PSG cũng xuất hiện một cái tên từng khoác áo cả 2...
Pogba suýt lập siêu phẩm sau 5 phút vào sân
Trên sân nhà, Man United đã nhận thất bại 3-1 trước PSG do phung phí cơ hội, như tình huống dưới đây của Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X