Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Villarreal quyết tâm đánh bại Liverpool ở lượt về

Thứ Năm 28/04/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pau Torres tự tin đội nhà sẽ đánh bại Liverpool ở trận lượt về và giành vé chơi chung kết.

Pau Torres tự tin đánh bại Liverpool trên sân nhà

Villarreal để thua 0-2 trên sân Anfield trong một trận đấu mà đội bóng áo vàng gần như không thể chơi bóng. Cầu thủ Liverpool kiểm soát gần như mọi thứ và vượt trội ở mọi thống kê. Thậm chí, nếu may mắn, chủ nhà đã có thể ghi nhiều hơn hai bàn thắng.

Dù lép vế hoàn toàn so với đội bóng của Klopp, hậu vệ Pau Torres của Villarreal vẫn tỏ ra tự tin về khả năng đánh bại Liverpool ở trận lượt về diễn ra trên sân nhà sau đây một tuần: "Chúng tôi sẽ tìm lại chính mình và trở thành một Villarreal hoàn toàn khác vào tuần tới.

Chúng tôi đã thể hiện điều này ở trận đấu với Bayern Munich và chúng tôi tự tin sẽ hạ Liverpool ở lượt về. Nếu có bàn trong 10 phút đầu trận, khả năng có trận hòa là rất cao. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra, Villarreal vẫn còn cơ hội vào chung kết.

Villarreal chỉ có 1 pha dứt điểm trước Liverpool
Villarreal lép vế hoàn toàn trước Liverpool

Bàn phản lưới của Pervis Estupinan khiến những toan tính ban đầu của HLV chệch hướng. Villarreal không kịp bắt nhịp trở lại và dẫn đến bàn thua thứ 2. Trước đó, chúng tôi muốn dùng lối chơi trực diện để giảm bớt áp lực. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kết nối với những cầu thủ tuyến trên. Liverpool là một đối thủ rất mạnh."

Villarreal là một trong những đội bóng gây nhiều bất ngờ nhất ở mùa giải năm nay khi đánh bại cả Juvetus lẫn Bayern Munich một cách thuyết phục để góp mặt ở bán kết, tuy vậy đội bóng của Klopp lại là đối thủ quá mạnh và thầy trò Unai Emery đã nhận trận thua toàn diện.

Thống kê sau trận cho thấy Villarreal chỉ kiểm soát bóng 26,8%, tung ra 272 đường chuyền (so với 737 đường chuyền của đối thủ). Nếu Liverpool có tới 19 cú sút về phía khung thành của Rulli thì đội khách chỉ có đúng 1 cú sút và đó cũng không phải cú dứt điểm trúng đích.

Thua Liverpool 0-2 là may mắnThua Liverpool 0-2 là may mắn
Những chia sẻ của HLV Unai Emery thể hiện rõ sự chênh lệch lớn với đối thủ Liverpool tại bán kết Champions League.
Jurgen Klopp phản ứng thế nào sau trận thắng Villarreal?Jurgen Klopp phản ứng thế nào sau trận thắng Villarreal?
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Villarreal, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi các học trò, đặc biệt là tiền đạo Sadio Mane.
Thua 0-2, Unai Emery nói gì về cơ hội ngược dòng của Villarreal?Thua 0-2, Unai Emery nói gì về cơ hội ngược dòng của Villarreal?
HLV Unai Emery thừa nhận rất khó để Villarreal tạo ra cuộc ngược dòng sau thất bại 0-2 trên sân Anfield, song đội bóng của ông sẽ chiến đấu đến cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X