Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Villarreal chỉ ra động lực cho chiến thắng trước Bayern

Thứ Tư 13/04/2022 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Parejo cùng Gerard Moreno chia sẻ cầu thủ Villarreal được tiếp thêm động lực giành chiến thắng trước Real từ những hoài nghi về năng lực đội bóng này.

Cầu thủ Villarreal nói gì sau chiến thắng trước Bayern Munich?

Dù được chơi trên sân nhà và có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Bayern Munich vẫn phải chịu dừng bước tại tứ kết Champions League trước một Villarreal thi đấu đầy kiên cường. Đại diện Tây Ban Nha lần lượt đánh bại Juventus tới Bayern Munich hùng mạnh để hiên ngang tiến tới bán kết sân chơi châu lục.

Theo chia sẻ từ Dani Parejo, chính những hành động thiếu tôn trọng mà cầu thủ Villarreal phải nhận trước hai trận tứ kết chính là động lực để đội bóng này thi đấu ấn tượng hơn và giành chiến thắng trước Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không ngại "chỉ thẳng" HLV Nagelsmann đã đánh giá quá thấp "Tàu ngầm vàng" trước trận lượt đi.

Trả lời phỏng vấn Movistar+, Parejo cho hay: "Tôi không quen ông ấy (Nagelsmann), nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy đã thiếu tôn trọng chúng tôi cũng như thiếu tôn trọng bóng đá. Trước trận lượt đi, Julian nói rằng ông ấy muốn giải quyết chúng tôi (Villarreal) chỉ trong một trận đấu.

Cầu thủ Villarreal chỉ ra động lực cho chiến thắng trước Bayern 1
Dani Parejo cho rằng Nagelsmann thiếu tôn trọng Villarreal

Phát biểu ấy không chỉ thiếu tôn trọng chúng tôi mà còn thiếu tôn trọng bóng đá! Bạn biết đấy, hãy cẩn thận khi phun nước bọt lên trời, vì biết đâu nó sẽ rơi xuống mặt bạn thì sao."

Những nhận xét của Parejo hoàn toàn có cơ sở khi Villarreal mới là đội chơi hay hơn ở cả hai lượt trận. Thậm chí, ở lượt đi, nếu đội bóng áo vàng tận dụng tốt hơn những cơ hội, cách biệt của trận đấu đã không dừng lại ở một bàn. Ở trận lượt về, đoàn quân của Nagelsmann dù thi đấu lấn lướt nhưng lại không tận dụng tốt những cơ hội mà mình có và họ đã bị trừng phạt.

Không chỉ có Dani Parejo, tiền đạo Gerard Moreno cũng cho rằng Bayern đã quá chủ quan và đó là lí do đội bóng này phải nhận thất bại: "Ở lượt đi, chúng tôi mắc sai lầm khi không thể ghi nhiều bàn hơn và những lời lẽ không hay Villarreal phải nhận đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi.

Họ (Bayern Munich) mắc sai lầm khi không thể ghi bàn kết liễu trận đấu và chúng tôi đã tận dụng điều đó để ghi bàn quyết định. Những gì đồng đội tôi đã làm được quả thật là tuyệt vời."

Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?
Tiền vệ cánh Samuel Chukwueze là cầu thủ giúp Villarreal hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich ở tứ kết Champions League nhờ một bàn thắng ở phút 88 của trận đấu.
Video: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern MunichVideo: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern Munich
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ và BHL Villarreal sau khi đội bóng này giành vé vào bán kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X