Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real Madrid sẵn sàng "đá đến chết" trước Liverpool

Thứ Sáu 27/05/2022 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, hậu vệ Marcelo chia sẻ rằng cầu thủ Real sẽ đá với tất cả sức mạnh trước Liverpool.

Marcelo khẳng định quyết tâm trước đại chiến Liverpool

Real Madrid cùng Liverpool đang chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Không khí trận đấu được hâm nóng trước giờ bóng lăn khi cầu thủ hai bên liên tục có những lời động viên tới đồng đội cũng như khiêu khích đối thủ.

Marcelo đã có những chia sẻ về mục tiêu cũng như khẳng định tinh thần của cầu thủ Real Madrid: “Không có chuyện chúng tôi thiếu động lực thi đấu vì đã đoạt Cúp C1 quá nhiều lần. Cho dù có vô địch thêm 5 hay 6 lần nữa, bạn vẫn sẽ được thấy cầu thủ Real chiến đấu đến chết để giành thêm danh hiệu. Điều đó đã trở thành một phần trong máu của chúng tôi.

Tôi tới Real từ năm 2007 và đã đồng hành cùng đội bóng Hoàng gia trong 15 năm qua. Chưa bao giờ tôi thấy các đồng đội của mình bị mất tinh thần cả. Hợp đồng của tôi chỉ còn một tháng nữa, nhưng nó không quan trọng bằng trận chung kết với Liverpool trước mắt. Sau trận đấu đó, nếu Ancelotti vẫn còn cần đến tôi, chắc chắn tôi sẽ ở lại.”

Cầu thủ Real Madrid sẵn sàng đá đến chết trước Liverpool 1
 Marcelo chia sẻ cầu thủ Real sẽ đá với tất cả năng lực trước Liverpool

Trước đó, có thông tin Marcelo sẽ trở lại quê nhà Brazil sau khi hết hợp đồng với Real. Hậu vệ này là một trong số những cầu thủ gắn bó lâu nhất với Real tính đến thời điểm hiện tại. Marcelo góp công lớn trong giai đoạn thành công bậc nhất lịch sử CLB khi giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp.

Ở trận chung kết Champions League 2017/2018, Marcelo thi đấu xuất sắc. Cầu thủ người Brazil "bỏ túi" hoàn toàn Adam Lallana khi tiền vệ này vào sân thay Salah. Marcelo cũng có pha kiến tạo để Gareth Bale lập siêu phẩm tung lưới Liverpool.

Trước đó, đồng đội của Marcelo là Karim Benzema cũng buông lời khiêu khích tới Liverpool. Cụ thể, tiền đạo người Pháp cho rằng những CĐV Liverpool có vẻ đã quá tự tin vào khả năng The Kop sẽ "phục thù thành công" trước Real.

Kroos bức xúc vì HLV Ancelotti bị đánh giá thấp hơn thực lựcKroos bức xúc vì HLV Ancelotti bị đánh giá thấp hơn thực lực
Tiền vệ của Real Madrid cảm thấy khó hiểu và bức xúc khi HLV Ancelotti không được đánh giá cao ở năng lực cầm quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X