Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ PSG say xỉn trước trận gặp Bayern

Thứ Hai 13/03/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ của PSG đã bị bắt gặp say xỉn trên sân tập trước trận đấu quan trọng với Bayern ở Champions League.

PSG đã bị loại khỏi Champions League mùa này sau khi để thua 0-2 trước Bayern trên sân Allianz Arena tuần trước.

Và mới đây, phóng viên Romain Molina đã tiết lộ trong một đoạn video rằng một cầu thủ PSG đã đến sân tập trong tình trạng say xỉn. Tuy thế, HLV Christophe Galtier vẫn lựa chọn cầu thủ này trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Bayern.

psg
Cầu thủ PSG say xỉn trước trận gặp Bayern

“Một cầu thủ đá chính ở Allianz Arena đã bị say vào sáng hôm thứ Hai khi cậu ấy rời khỏi câu lạc bộ vào lúc 6 giờ sáng, 2 ngày trước trận đấu”, Molina khẳng định trong đoạn video.

Molina cũng tiết lộ cầu thủ này đã đi chơi nhậu nhẹt vào đêm thứ Sáu tuần trước đó, cùng ngày PSG đối đầu với Nantes tại Ligue 1. Dù vậy, phóng viên người Pháp không đưa ra tên tuổi cụ thể của cầu thủ mà anh nhắc đến.

Sau khi PSG bị đánh bại bởi Bayern ở trận lượt đi, Kylian Mbappe đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải “sống lành mạnh, ăn tốt ngủ tốt” để có một cơ thể sắc bén cho trận lượt về. Nhưng ngay sau bình luận này, Neymar đã đi chơi poker thâu đêm và rồi ghé vào một cửa hàng đồ ăn nhanh McDonald’s. Sau đó, Mbappe cũng đã lên tiếng đính chính rằng anh nhắc chung các đồng đội chứ không nhắm vào Neymar.

Với thất bại ở Champions League, PSG chỉ còn duy nhất 1 đấu trường để thi đấu là Ligue 1. Tại đây, đoàn quân của HLV Galtier đang có được 10 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và hầu như chắc chắn vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X