Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Porto tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Sergio Busquets

Thứ Tư 10/03/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marko Grujic nhận nhiều chỉ trích sau khi hành vi ăn vạ trong trận đấu với Juventus, thậm chí NHM còn so sánh tình huống đó với màn ăn vạ lừng danh trong quá khứ của Sergio Busquets.

Trong trận đấu giữa Porto và Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Marko Grujic của Porto đã làm dậy sóng mạng xã hội với màn diễn kịch thô thiển. Tình huống diễn ra trong những phút cuối của hiệp phụ thứ nhất. Marko Grujic có bóng ở cánh phải và nhanh chóng ngã ra sau tình huống va chạm với Adrien Rabiot của Juventus.

Tiền vệ Marko Grujic tái hiện pha ăn vạ kinh điển của Busquets hình ảnh

Tình huống ăn vạ của Grujic

Trong khi các cầu thủ đang tranh cãi với trọng tài, máy quay hướng về phía Grujic (đang thi đấu cho Porto theo dạng cho mượn từ Liverpool) và ghi nhận được anh chàng này nở nụ cười dù đang lấy tay che mặt. Trước đó, cầu thủ của Porto tỏ ra vô cùng đau đớn, nhiều người còn tưởng rằng anh khó có thể tiếp tục thi đấu.

Tình huống ăn vạ này khiến cầu thủ của Porto phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một NHM viết: "Đó là pha ăn vạ thô thiển nhất Champions League mùa này", một người khác nói: "Đó là một tình huống diễn kịch, tôi nghĩ cậu ta xứng đáng phải nhận thẻ vàng".

Grujic tái hiện pha ăn vạ thô thiển của Busquets
 


Màn "biểu diễn" đó của Grujic được so sánh với pha ăn vạ lẫy lừng một thời của Sergio Busquets, khi tiền vệ Barca ló mặt cười sau pha va chạm với Thiago Motta ở trận đấu với Inter Milan tại Champions League vào năm 2010. Ngoài ra, David Luiz cũng có một tình huống tương tự thời còn khoác áo Chelsea đối đầu với MU tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận lượt về, Porto dù để thua 2-3 sau 120 phút thi đấu, song vẫn giành vé vào tứ kết nhờ thắng 2-1 ở lượt đi (luật bàn thắng sân khách).

Pep lên tiếng về tương lai của Barca dưới thời Joao LaportaPep lên tiếng về tương lai của Barca dưới thời Joao Laporta
Joan Laporta chính thức trở thành Chủ tịch Barca, HLV Pep Guardiola tin tưởng đội bóng cũ sẽ có một tương lai tươi sáng trong thời gian tới.
Nhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiênNhận định PSG vs Barca (3h00 ngày 11/3): Nhiệm vụ đầu tiên
Gần như không còn cơ hội để đi tiếp sau thất bại tan nát ở trận lượt đi, nhưng Messi và các đồng đội nên chiến đấu vì niềm kiêu hãnh của mình. Dưới đây là...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs LeipzigLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs Leipzig
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Thầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại ParisThầy trò Koeman tuyên bố bón hành PSG ngay tại Paris
HLV Ronald Koeman cùng các cầu thủ Barca quyết tâm lội ngược dòng trước PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù đã thua 1-4 ở lượt đi.
CHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với BarcaCHÍNH THỨC: Neymar lỡ trận lượt về với Barca
Tiền đạo Neymar không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 gặp Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X