Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Inter nói gì sau thất bại trước Man City?

Chủ Nhật 11/06/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Inter Milan đều cảm thấy buồn nhưng không tuyệt vọng sau thất bại trước Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23.

Inter Milan đã chơi không tồi trước Man City trong trận chung kết Champions League 2022/23, họ đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, cú sút trong vòng cấm của Rodri ở phút 68 mang về pha lập công duy nhất cho Man xanh.

Thu mon Onana
Thủ môn Onana nói về trận thua Man City

Với chiến thắng 1-0, Man City vô địch C1 mùa này, trong khi đó Inter không thể kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu. Sau trận đấu, Andre Onana, thủ môn của Inter, nói với Sky Sport: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có những cơ hội rất rõ ràng nhưng đã thiếu may mắn. Nếu bạn không ghi bàn ở cấp độ này, bạn sẽ thua. Tôi hài lòng về những gì đội bóng đã làm. Chúng tôi sẽ chơi những trận đấu như thế này một lần nữa."

Lautaro Martinez, tiền đạo của Inter, phát biểu trên Inter TV: "Chúng tôi lọt vào trận chung kết Champions League sau một vòng bảng khó khăn. Sau đó, chúng tôi loại Porto, Benfica, Milan, và hôm nay chúng tôi đấu với Man City, đội được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch”.

"Trong những trận đấu như thế này, những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt. Họ đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, còn chúng không không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Có những sự thất vọng, nhưng người hâm mộ phải tự hào về đội bóng này."

Denzel Dumfries, hậu vệ của Inter, nói với Inter TV: "Chắc chắn nếu bạn chơi cho Inter, bạn luôn hướng đến những chiến thắng và những danh hiệu. Hôm nay chúng tôi đã thua, nhưng chúng tôi có thể ngẩng cao đầu ra về. Tôi tự hào về trận đấu tối nay, thật đáng buồn là chúng tôi đã không thắng”. 

“Đây là trận chung kết và chúng tôi đã cống hiến hết mình, chúng tôi không may mắn khi không ghi bàn. Tôi tự hào về cách chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi không thắng nhưng chúng tôi đã cống hiến tất cả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X