Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ của Leipzig suýt mất mạng trong trận thắng Tottenham

Thứ Tư 11/03/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Pháp Nordi Mukiele rơi vào tình trạng vô thức sau khi phải nhận trọn trái bóng vào mặt từ cú sút của cầu thủ Tottenham.

Đêm qua, CLB RB Leipzig đã giành chiến thắng 3-0 ở trận đấu trên sân nhà trước Tottenham tại trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League, qua đó chính thức đánh bại đội bóng Anh với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận và giành quyền vào tứ kết.

Nordi Mukiele của Leipzig suýt mất mạng trong trận với Tottenham hình ảnh
Hậu vệ Mkiele của Leipzig nằm sân trong trận đấu với Tottenham

Ở đầu hiệp hai, trong một nỗ lực phòng ngự, hậu vệ Mukiele đã bị bóng đập vào mặt sau cú dứt điểm của cầu thủ Tottenham. Ngay lập tức hậu vệ người Pháp đổ gục xuống sân và rơi vào trạng thái vô thức. Rất nhanh chóng, các cầu thủ có mặt trên sân đã thực hiện những động tác sơ cứu để giúp cầu thủ của Leipzig tránh rơi vào tình trạng nguy kịch như nuốt lưỡi có thể dẫn đến tử vong.

Chỉ trong tích tắc, nhân viên y tế và các bác sỹ đã có mặt trên sân để xử lý tình huống này. Chỉ sau vài phút, cầu thủ người Pháp đã tỉnh lại nhưng vẫn rơi vào tình trạng không kiểm soát được ý thức. Sau đó, HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig thay cầu thủ này ra nghỉ, và đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra.

Hiện Nordi Mukiele vẫn được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện vì cầu thủ này đã có hiện tượng nuốt lưỡi trước đó. Trước khi phải rời sân, cầu thủ này đã đóng góp rất lớn vào chiến thắng của Leipzig ở trận này với 4 cú tắc bóng chính xác và 5 lần không chiến thành công.

Mùa này, anh ra sân 28 trận cho Leipzig trên mọi mặt trận và đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng nước Đức.

Mourinho và Tottenham thua thảm Leipzig: Lực bất tòng tâm
Kết quả Leipzig vs Tottenham khiến Spurs chính thức nhường vé vào tứ kết cho đối thủ, với tình hình nhân sự và phong độ hiện tại, HLV Jose Mourinho đã cố gắng...
Mourinho đang cầu nguyện cho Man City bị cấm dự cúp châu Âu
Cựu cầu thủ Tottenham, Tom Huddlestone tin rằng HLV Jose Mourinho rất mong Man City không thể đảo ngược án phạt cấm dự cúp châu Âu của UEFA.
Giúp Leipzig viết lại lịch sử, “Mourinho đệ nhị” phản ứng thế nào?
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy 32 tuổi cảm thấy rất vui khi giúp đội nhà lần đầu tiên vào tứ kết Champions League, ông chưa...
Alli thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham
Chẳng những có thể ngược dòng tại Leipzig, Tottenham còn nhận thất bại nặng nề 3-0 và chính thức bị loại. Sau trận đấu, tiền vệ Dele Alli tỏ ra rất thất vọng.
Thống kê Tottenham vs Leipzig: Mourinho chưa bao giờ tệ đến thế
Tottenham gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Leipzig, cùng nhìn lại những thống kê Leipzig vs Tottenham lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 ấn tượng...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X